Giải Trí

Những cặp đôi đã chia tay nhưng fan vẫn mong ngóng họ quay lại: Số 1 đang bị nghi ngờ, số 3 được gọi tên nhiều nhất

Nhã Nam
Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh… là những cặp đôi luôn được khán giả mong ngóng có thể quay trở về bên nhau mặc dù đã chia tay.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận thông tin đã chia tay Bảo Anh. Lý do chia tay chính là “khoảng cách và quan niệm sống không còn đồng điệu”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa“.

Bảo Anh cũng đã lên tiếng ngay sau đó và xác nhận thông tin chia tay. Bảo Anh từng chia sẻ rằng, mặc dù cả hai vẫn còn tình cảm, thế nhưng nếu có “yêu lại” thì giữa cả hai sẽ không có tương lai.

Tháng 10/2016, cặp đôi xác nhận đang yêu nhau mặc dù từ đầu năm 2015 đã vướng vào nghi án có tình cảm. Cũng trong 2 năm qua, thỉnh thoảng cặp đôi bị nghi ngờ có trục trặc. Tuy nhiên, ngay sau đó người hâm mộ lại thấy họ hạnh phúc trong các chuyến đi chơi xa.

Mặc dù đã chia tay thế nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là cặp đôi được khán giả mong ngóng quay trở lại với nhau nhất. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau cũng như bị bắt gặp check-in cùng nhau ở 1 địa điểm.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đã chia sẻ về mối quan hệ với người cũ rằng, cả hai là tri kỷ, trên mức tình bạn nhưng hiện tại không còn tình yêu.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Sau hơn 8 năm bên nhau mặn nồng, người hâm mộ tưởng chừng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ đi đến một đám cưới hoành tráng. Thế nhưng sau đó, tin đồn cặp đôi đã chia tay khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Chưa từng quyết định lên tiếng một cách trọng tâm vào câu chuyện. Tuy nhiên trên sóng truyền hình, Khổng Tú Quỳnh cũng đã lên tiếng về việc chia tay mối tình 8 năm thanh xuân của mình. Nữ ca sĩ còn hài hước nói cô vẫn còn đau khi trở lại cuộc sống độc thân. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi thấy thông tin xác nhận từ phía Khổng Tú Quỳnh dù trước đó, tin đồn chia tay đã rộ lên từ giữa năm ngoái.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều bận rộn với các công việc của nhau. Cả hai rất hạn chế xuất hiện cũng như nhắc về nhau.

Và khán giả chính là người nhiều tiếc nuối nhất. Mối tình 8 năm của cặp đôi tan vỡ khiến nhiều người vẫn chưa tin đó là sự thật. Và hơn ai hết, số đông mọi người đều mong rằng cặp đôi có thể quay trở về bên nhau “như chưa hề có cuộc chi li”.

Hương Giang - Criss Lai

Hương Giang và Criss Lai yêu nhau sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Cặp đôi từng chia sẻ rằng, Criss Lai là người chủ động liên lạc với Hương Giang idol để trò chuyện làm quen trước khi bắt đầu chương trình.

Tháng 9/2014, trong một bài phỏng vấn, Criss Lai công khai thừa nhận anh và Hương Giang đang yêu nhau. Ngày ấy, cả hai nhận được vô vàn lời chúc phúc của người hâm mộ vì quá đẹp đôi. Tháng 5/2016, trong một buổi họp báo, Hương Giang idol xác nhận cô và Criss Lai đã đường ai nấy đi, khép lại chuyện tình 2 năm ngọt ngào.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hương Giang từng chia sẻ về Criss Lai, cô cho biết: “Anh Criss là một trong những trường hợp đặc biệt, anh đã cùng với Giang trải qua rất nhiều thử thách. Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh Criss vẫn quý Giang. Giang và anh vẫn thường xuyên liên lạc”.

Mặc dù đã đường ai nấy đi khá lâu thế nhưng nhiều người hâm mộ vẫn “xúi dại” Hương Giang hãy nối lại tình xưa với Criss Lai. Thế nhưng cả hai vẫn chỉ xem nhau là những người bạn.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh chia tay vào tháng 6/2017 đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối xót xa. Điều đáng buồn là cả hai chia tay không vì có mâu thuẫn gì đặc biệt, không vì giận hờn cãi vã, cũng không vì có sự xuất hiện của người thứ ba.

Như Hoàng Oanh chia sẻ: “Chúng tôi không làm điều gì sai hay quá đáng với người kia, mà đây là một quá trình. Ngay từ đầu ai cũng biết tính cách hai người hoàn toàn khác biệt nhau. Tôi rất trầm, hơi khó tính, nhiều nguyên tắc, còn Huỳnh Anh lại năng động, ngẫu hứng và có một chút nổi loạn…”

Dù “tan đàn xẻ nghé” nhưng cả hai vẫn dành tình cảm và lời lẽ tốt đẹp trên báo chí. Điều này làm người hâm mộ hi vọng trong tương lai không xa, cả hai sẽ tái hợp. Thế nhưng hiện tại Huỳnh Anh đã có bạn gái mới và vô cùng hạnh phúc. Trong khi Hoàng Oanh vẫn miệt mài với các dự án.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất