Giải Trí

H'Hen Niê phản bác tin đồn bị Phạm Hương lấn át khi xuất hiện chung

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê vừa có những chia sẻ chân thành về tin đồn bị đàn chị Phạm Hương lấn át.

Mới đây, trả lời phỏng vấn Zing.vn, H'Hen Niê có những chia sẻ thẳng thắn quanh vấn đề bị Phạm Hương lấn át khi cả hai xuất hiện trong những sự kiện chung. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết việc ăn mặc lộng lẫy và luôn chỉn chu về hình thức đã là phong cách của đàn chị và cô không thấy có gì xấu mà ngược lại, rất đáng học hỏi.

Người đẹp Ê Đê luôn nghĩ mình là đàn em và có thể học tập nhiều từ cách chăm chút hình ảnh của Phạm Hương nên cô không thấy có gì gọi là lấn át như mọi người nói.

H”Hen Niê và Phạm Hương trong một sự kiện mới đây.

Cá nhân tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Chị Phạm Hương đã thực hiện nhiệm kỳ hai năm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầy thành công. Đến tận bây giờ, chị vẫn giữ được hình ảnh luôn chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện như vậy là điều rất tốt và cũng rất khó để làm được.

Khi chị Hương mặc một bộ đầm đẹp đến vậy, với diện mạo đẹp đến vậy để lên sân khấu trao lại vương miện cho tôi, tôi thấy đó như một lời khích lệ 'Em hãy cố gắng để hoàn thành trọng trách của mình'. Đó là suy nghĩ duy nhất của tôi chứ không hề có cảm giác bị lấn át ở đây”.

Chiếc váy của Phạm Hương được mọi người nhận xét có phần lấn át H”Hen Niê trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng tiết lộ do trước đây hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nên ít khi có dịp gặp Phạm Hương. Đến gần đây khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cô mới có cơ hội nói chuyện với cựu HLV The Face Vietnam nhưng cũng không nhiều. Ý thức được trọng trách trong hai năm đương nhiệm, người đẹp 26 tuổi chủ động xin số điện thoại của Phạm Hương vì rất cần lời khuyên từ đàn chị.

Những giải thích từ H'Hen Niê phần nào xóa tan tin đồn không hay bủa vây hai người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin mới nhất