Giải Trí

H'Hen Niê lọt vào Top 5 Miss Universe 2018, sao Việt 'bùng nổ' những lời chúc

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chung kết Miss Universe 2018 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện Philippines. H'Hen Niê đã vô cùng xuất sắc khi lọt Top 5 của cuộc thi.

Chung kết Miss Universe 2018 đã diễn ra vào sáng nay (17/12) theo giờ Việt Nam. 94 cô gái - 94 bông hoa khoe sắc đã chứng minh cố gắng của bản thân mình khi tham gia đấu trường nhan sắc này.

H'Hen Niê - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 vô cùng xuất sắc khi được gọi tên vào Top 5 chung cuộc. Chính những cố gắng của cô gái nhỏ đã chứng minh được rằng, Việt Nam là một đối thủ đám gườm trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng chúc mừng H'Hen Niê sau những cố gắng của cô.

Mâu Thủy - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có mặt tại Thái Lan để cổ vũ cho H'Hen Niê. Cô gửi lời chúc dành cho đại diện Việt Nam khi được gọi tên vào Top 5. Mâu Thủy còn nhí nhảnh rằng “Về mua tặng chị vỉ thuốc đau họng nha”.

Minh Tú - đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 chúc mừng H'Hen Niê in top 5.

NTK Lê Thanh Hòa cũng hào hứng khi H'Hen Niê lọt vào top 5 chung cuộc.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: “Hen đã làm rất tốt. Em rất tự hào về chị. Một dấu mốc lịch sử cho Việt Nam trên hành trình đến vương miệng Miss Universe. Việt Nam tự hào về chị Hen ơi. Sự cố gắn là câu trả lời cho tất cả. I love you. For Viet Nam my beautiful country”.

Trung Quân Idol dành lời chúc hân hoan cho H'Hen Niê khi lot vào Top 5 chung kết Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất