Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê chưa chọn xong trang phục dân tộc, đại diện Ecuador đã có mặt tại Thái Lan

Văn Thao
Chia sẻ

Đại diện Ecuador - người đẹp Virginia Limongi đã chính thức có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận chiến Miss Universe 2018 sắp tới.

Mặc dù còn khoảng gần 2 tuần nữa cuộc thi Miss Universe 2018 mới chính thức bắt đầu nhưng đại diện Ecuador đã chính thức có mặt tại xứ sở Chùa Vàng để sẵn sàng cho hành trình mới đầy gian truân tại Miss Universe 2018.

Hình ảnh Virginia Limongi trong vòng vây của fans hâm mộ nước nhà tiễn cô lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2018.

Trong khi đại diện Việt Nam H'hen Niê chưa hoàn thành các khâu chuẩn bị trên mọi phương diện, đặc biệt là nàng Hen vẫn đang loay hoay do dự ấn định bộ trang phục dân tộc nào sẽ tiếp nối Hồn Việt cho chuyến xuất trận lần này.

Sự có mặt tại Thái Lan của đại diện Ecuador được cho là khá sớm so với lịch trình cuộc thi Miss Universe 2018. nhưng điều đó cũng cho thấy sự đầu tư và chỉn chu của một quốc gia ở bên kia quả địa cầu.

Đại diện Việt Nam vẫn chưa chọn được trang phục dân tộc cho mình thì nước bạn đã có mặt để bố trí trận địa trước ngày khiêu chiến.

Năm nay, đất nước Ecuador cử một đại diện được cho là hổ báo nhất dàn từ trước đến nay và được xem là đối thủ nặng kí cho chiếc vương miện Miss Universe 2018. Từng đại diện cho quê hương của mình chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2014 nhưng không được thành tích cao.

Virginia Limongi - người đẹp sở hữu chiều cao 1m78, cùng body hét ra lửa như thách thức mọi ánh nhìn, với sự đầu tư nghiêm túc chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất