Giải Trí

Hết đùa giỡn với Lương Thế Thành, Thúy Diễm tiếp tục 'dìm hàng' con trai mình 'tơi tả'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Diễn viên Thúy Diễm "lầy lội" chụp ảnh "dìm hàng" con trai của mình khi cậu bé mải mê ngồi xem tivi.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thúy Diễm vừa đăng tải loạt ảnh “dìm” con trai Bảo Bảo của mình khi được cô ghi lại khoảnh khắc cậu bé mải mê xem tivi “quên cả lối về”. Điều khiến mọi người chú ý nhất có lẽ là những biểu cảm đáng yêu và vô cùng ngây thơ khi Bảo Bảo chăm chú ngồi xem tivi mà không màng đến mọi thứ xung quanh. Hơn nữa, đăng tải cùng những bức ảnh “siêu ngầu” đó chính là dòng trạng thái dí dỏm mà Thúy Diễm đề cập đến con mình: “Người thanh niên trưởng thành với niềm đam mê Baby Shark! Tấm cuối là biểu cảm tỏ thái độ hờn khi bị mẹ tắt tivi. Hờn hết sức tới nỗi nước mắm lòng thòng luôn ba”.

Được biết, Bảo Bảo chính là cậu con trai đầu lòng của đôi vợ chồng diễn viên trẻ Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Hiện tại dù chưa đầy 1 tuổi nhưng cậu bé đã rất thông minh và lanh lợi nên được nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người hâm mộ còn đùa vui rằng, chỉ cần nhìn vào đầu tóc của Bảo Bảo có thể biết được cha của cậu bé chính là ai mà không phải suy nghĩ nhiều.

Không chỉ thế, khi loạt ảnh đáng yêu ấy được đăng lên mạng xã hội đã có rất nhiều fan vào bình luận, đa số mọi người đều khen ngợi vẻ ngoài đẹp trai và đặc biệt chú ý vào dáng ngồi chăm chú với một biểu cảm hết sức dễ thương của Bảo Bảo. Thậm chí một số người còn mong ngóng mình sớm lập gia đình rồi có “một cục vàng” như thế này để yêu thương, chăm sóc giống như vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên đôi vợ chồng trẻ này khoe hình ảnh con mình lên mạng xã hội. Để ghi lại hành trình phát triển của Bảo Bảo, dường như trên trang cá nhân của Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều có những hình ảnh con mình từ lúc mang thai cho đến ngày hôm nay. Ngoài những bức ảnh ngây thơ, xinh đẹp của cậu bé, Thúy Diễm còn “lầy lội” thường xuyên chia sẻ ảnh “dìm hàng” hai cha con Lương Thế Thành lên Facebook khiến cho mọi người phải cười không ngớt.

Có lần Lương Thế Thành đã ngăn cản vợ mình không nên đăng ảnh Bảo Bảo lên mạng xã hội vì sợ thành phần xấu có ý đồ làm hại đến con. Tuy nhiên, nói thì rất dễ nhưng chỉ ít lâu sau hình ảnh “cậu ấm” của nhà này không hề thuyên giảm mà ngược lại nó được cả hai ngày ngày đăng “vèo vèo” trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất