Giải Trí

Hết cơ hội thoát thân, 3 anh em Roy Kim, Eddy Kim và Choi Jong Hoon 'nắm tay nhau' thừa nhận đã quay phim 'người lớn'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Roy Kim, Eddy Kim và cựu thành viên FTISLAND Choi Jong Hoon chính thức thừa nhận hành vi lan truyền cảnh quay bất hợp pháp trong thời gian qua.

Vào ngày 11 tháng 4, bộ phận thám tử đặc biệt cấp tỉnh của Cơ quan Cảnh sát Seoul tiết lộ tại một cuộc họp báo rằng Choi Jong Hoon sẽ được chuyển cho các công tố viên về tội chia sẻ 1 cảnh quay nhạy cảm do mình thực hiện và 5 cảnh quay từ nhiều nguồn khác. Do đó anh đã vi phạm Đạo luật đặc biệt liên quan đến hình phạt của tội phạm tình dục.

Hơn nữa, Roy Kim và Eddy Kim cũng sẽ được chuyển đến cơ quan công tố vì tội chia sẻ những bức ảnh được chụp bất hợp pháp. Đồng thời họ đã thừa nhận việc chia sẻ hình ảnh được tải xuống từ internet trong phòng chat nhóm. Tổng cộng có 5 người đã được chuyển đến văn phòng công tố viên, bao gồm ông Kim, cựu MD (người sáng lập) của Club Arena, đều là những thành viên “kỳ cựu” của phòng chat nhóm chuyên quay phim và truyền bá các cảnh quay bất hợp pháp.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra các vụ việc có liên quan đến vụ bê bối của Seungri - cũng là người có mặt phòng chat. Đồng thời anh cũng đã bị triệu tập điều tra về tội chia sẻ cảnh quay bất hợp pháp, nhưng không được xác nhận liệu anh ta có quay bất kỳ cảnh quay nào hay không. Ngoài ra, Seungri cũng đã “dính líu” đến một số tội danh khác bao gồm: Môi giới mại dâm, hối lộ, trốn thuế, sử dụng ma túy… Do đó, cảnh sát cũng đã có kế hoạch chuyển vụ việc của anh ta đến văn phòng công tố sau khi tất cả các cuộc điều tra hoàn tất.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất