Giải Trí

Loạt ảnh cực tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đóng phim '49 ngày' giờ mới được tiết lộ

Hà Vy
Chia sẻ

Cư dân mạng lại được 1 phen trầm trồ.

Kể từ sau khi đóng chung bộ phim 49 Ngày, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã trở thành đề tài tốn không ít giấy mực của truyền thông. Cả hai xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm sau khi hợp tác, thế nhưng mãi tận sau khi kết thúc bộ phim một thời gian, cặp đôi mới lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Khán giả có thể nói rằng, 49 Ngày là nơi se duyên của Trường Giang và Nhã Phương. Mới đây trên một diễn đàn showbiz, những bức ảnh cũ của Trường Giang và Nhã Phương đóng chung với nhau trong bộ phim 49 Ngày đã lần đầu tiên được hé lộ. Những bức ảnh được chụp vào dịp sinh nhật Nhã Phương.

Thời điểm đó, cả hai đã vướng nghi án phim giả - tình thật thế nhưng cặp đôi vẫn không hề lên tiếng xác nhận. Khoảnh khắc hiếm hoi 5 năm trước đã khiến khán giả trầm trồ rằng “à, vậy thì mười mươi rồi nhé”. Có thể thấy rằng, mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi đã “tình trong như mặt vẻ ngoài còn e”. Trong khi Nhã Phương cầm bánh nở nụ cười ngọt ngào thì Trường Giang nhìn vợ mình vô cùng tình tứ.

Một quãng thời gian dài bên nhau đầy sóng gió, cặp đôi cũng đã về chung 1 nhà. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 và Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng sau đó. Tiểu công chúa nhà Trường Giang và Nhã Phương có tên là Destiny (Định mệnh). Từ sau khi sinh con, cặp đôi chưa từng chia sẻ hình ảnh về con gái. Phải tới đầu tháng 8/2019, bà xã Trường Giang mới xác nhận tin vui qua mạng xã hội. Cặp vợ chồng danh hài - diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất