Giải Trí

Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt hội ngộ khán giả V HEARTBEAT LIVE tháng 9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

T.H
Chia sẻ

Thông tin mới nhất liên quan đến V HEARTBEAT LIVE tháng 9 đang khiến các fan nóng lòng ngóng chờ.

Đến hẹn lại lên, V HEARTBEAT LIVE tháng 9 sẽ được tổ chức vào ngày 28/9 tới đây. Sự kiện này cũng được cái fan hâm mộ mong ngóng nhất chính là được gặp gỡ các thần tượng của mình “bằng da bằng thịt”.

Mới đây, phía VLIVE đã được ra thông tin “nhá hàng” về V HEARTBEAT LIVE tháng 9 khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Thay vì vẫn là Nhà hát Hòa Bình - địa điểm tổ chức V HEARTBEAT LIVE quen thuộc trong thời gian vừa qua thì tháng 9 này, VLIVE quyết định “chơi lớn”, tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đây là lần đầu tiên V HEARTBEAT LIVE tổ chức với 1 sân khấu ngoài trời và mở như thế này. Và có lẽ fan hâm mộ là người hào hứng nhất khi có không gian thực sự thoải mái hơn để “quẩy” cùng với thần tượng của mình. Một điều đặc biệt ở V HEARTBEAT LIVE tháng 9 nàu, chính là VLIVE đã quyết định kết hợp với KTO (Tổng cục Du lịch Hàn Quốc) để có thể giới thiệu đến khán giả Việt 1 chương trình cực kỳ mãn nhãn.

Ngoài ra, dàn line up của của V HEARTBEAT LIVE tháng 9 cũng đã được hé lộ. Bên cạnh 2 đại diện đến từ K-pop là G-Friend, Snuper thì những cái tên nghệ sĩ Việt cũng được bật mí liền tay. Đó chính là Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Jsol, Jinju, Avin Lu, Julie. Đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 9 chắc chắn sẽ khiến khán giả thỏa mãn không chỉ về phần không gian mà còn về phần dàn nghệ sĩ tham gia.

Ngoài ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ trước thời gian diễn ra chương trình sẽ tổ chức fansign của G-Friend, Snuper và Noo Phước Thịnh. Các fan hâm mộ đừng bỏ lỡ cơ hội để có thể đến gần hơn với thần tượng của mình nhé.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất