Giải Trí

Hãy quên lượt view của 'Kill This Love' ngay đi, Lisa đang gặp 'báo động đỏ' nghiêm trọng về sức khoẻ!

Trầm Bích
Chia sẻ

Lisa đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ của cô nàng sau buổi biểu diễn tại Coachella!

Sau buổi diễn gây ấn tượng mạnh đối với khán giả toàn cầu tại Coachella, các cô gái BLACKPINK nhanh chóng trở thành niềm tự hào không chỉ đối với các fan Hàn Quốc mà còn với cả các BLINK tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác! Thế nhưng khi nhìn những hình ảnh này của Lisa, người hâm mộ thật không thể nào không lo lắng trước tình trạng sức khoẻ ngày càng suy nhược của cô nàng! MV Kill This Love là một siêu phẩm của các 4 gái nhà YG, nhưng có lẽ để lập nên được những kỉ lục huyền thoại này, không riêng Lisa mà cả 3 thành viên còn lại đều luyện tập vô cùng khắc nghiệt!

Lisa với thân hình gầy mòn bất thường để lộ phần xương sườn chỉ bọc da

Rosé nói rằng: “Kill This Love là một nỗ lực của cả nhóm và những con số được tạo ra là bởi họ đã làm việc rất chăm chỉ” nhưng phải chăng, sự chăm chỉ của những cô gái của chúng ta để có được một sản phẩm tuyệt vời gửi đến khán giả được đánh đổi bằng sức khoẻ của chính mình. Nhìn Lisa từ một cô gái với thân hình vừa vặn nay đã trở nên trơ xương thế này! Khoảnh khắc vô tình được bắt lại trên sân khấu của Coachella đã cho người hâm mộ thấy được điều khủng khiếp gì đang xảy ra!

Lisa trước cách đây vài tháng có một thân hình cân đối và quyến rũ

Tuy nhiên hình ảnh trong buổi biểu diễn tại Coachella vừa qua lại phơi bày lên một sự thật đau lòng về thân hình ngày một gầy gò của Lisa

Mới đây, trong một tấm hình mà Lisa đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình trong chuyến du lịch tại Hoa Kỳ, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và xót xa vì cặp chân gầy guộc đến mảnh khảnh không khác gì hai khúc gỗ của Lisa. Bên cạnh đó, trong một tấm ảnh khác chụp chung với 3 thành viên còn lại của BLACKPINK, các fan còn nhận thấy hai cánh tay của cô nàng nay đã “xác xơ” hơn bao giờ hết.

Hình ảnh đôi khẳng khiu đáng báo động của Lisa hiện tại

nhưng trước đây, đôi chân ấy vô cùng nuột nà và đầy đặn da thịt

Thân hình ngày càng gầy sọp của Lisa với phần xương quai xanh hằn rõ và hai cánh tay ốm yếu

Trước đây, cô nàng là người sở hữu thân hình khá hoàn hảo nhưng ở thời điểm hiện tại, dưới áp lực của lần “comeback” với MV Kill This Love, dường như Lisa và các thành viên khác của BLACKPINK đã thúc ép bản thân mình luyện tập ở một cường độ cao nhất! Chính vì thế, các fan hãy tạm thời gác lại sự chú ý về lượt view của Kill This Love mà tập trung quan tâm đến sức khoẻ các cô gái của chúng ta nhiều hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất