Giải Trí

Hậu 'tố' vợ cũ Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe hình bên 'tri kỷ' Lâm Vinh Hải nhân 14/2

Huỳnh Như
Chia sẻ

Linh Chi tiếp tục lên tiếng "bốc phốt" vợ cũ Lâm Vinh Hải. Đồng thời, cô còn khoe với anti-fan đã có quà Valentine sớm.

Câu chuyện tình tay ba giữa Lâm Vinh Hải, Lý Phương ChâuLinh Chi khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong thời gian dài. Sau khi “đường ai nấy đi” và “tố” Linh Chi là kẻ thứ ba, Lý Phương Châu cũng đã có tình mới. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi hiện vẫn còn gặp phải nhiều ý kiến phản đối từ phía công chúng.

Mới đây, Linh Chi đăng tải những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên cạnh Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân khiến nhiều người ganh tị. Người đẹp còn khoe: “Mai 14/2, chế đã có quà Valentine. Mai khoe… Giờ chế đi ăn với người tri kỷ tâm giao đây”.

Hình ảnh tình tứ của Lâm Vinh Hải - Linh Chi.

Ngoài ra, Linh Chi cũng thẳng thắn đáp trả những anti-fan thường xuyên chửi bới chuyện tình cảm của cô cùng quán quân So you think you can dance. 

Cô viết: “Lim dim nhìn đời bằng 1/3 con mắt. Chế bảo rồi nhạc kiểu gì chế nhảy kiểu đó các cưng không cần phải xoắn. Đừng nghĩ rằng đôi 3 câu chửi làm chế điên người, khóc lóc vì tức hay thậm chí xấu đi. Cuộc đời chế từ khi bước vào showbiz đã quen và thậm chí giờ đây chế rất thích sống trên những câu chửi rủa của các cưng. Đó là lý do tại sao chế luôn để chế độ công khai vì các cưng càng chửi chế càng đẹp bởi người ta hay gọi chế là công chúa”. 

Ngoài ra, Linh Chi còn nhắc khéo đến Lý Phương Châu, ẩn ý tố vợ cũ Lâm Vinh Hải là người sẵn sàng dập tắt người khác để phục vụ cho mục đích cá nhân.

Cụ thể, Linh Chi viết rằng: “Sự thật nó mãi là sự thật dù có trăm đường lắt léo cố tình che giấu kiểu gì… Chế đây này hiên ngang sống chưa 1 lần cúi mặt vì ai. Làm sai thì biết nhận lỗi chứ không bao giờ có kiểu muốn nổi tiếng nhưng lại cố tình dập tắt đi ánh nến của người khác nhằm mục đích riêng cho bản thân mình… Chế không điếm tới mức thế, chỉ là chế có thích làm lớn chuyện hay không thôi”.

Linh Chi luôn gọi Lâm Vinh Hải với biệt danh đáng yêu “người tri kỷ tâm giao”.

Nguyên văn dòng trạng thái của Linh Chi trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Linh Chi đăng tải hình ảnh cô chụp ảnh cùng con gái của quán quân So you think you can dance cùng dòng chú thích ẩn ý tố vợ cũ Lâm Vinh Hải lén lút ngoại tình, không chăm sóc con gái khiến nhiều người chú ý.

Trước đó, Linh Chi “tố” Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly thân với Lâm Vinh Hải, bỏ bê việc chăm sóc con cái.

Dù nhiều lần bị Linh Chi “bốc phốt”, Lý Phương Châu vẫn một mực giữ thái độ im lặng và chưa có bất kỳ động thái đáp trả nào.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất