Giải Trí

'Haters' nói về trách nhiệm của họ sau cái chết của Sulli: 'Nếu không chịu được bình luận ác ý, đừng làm người nổi tiếng'

Di Di
Chia sẻ

Nghe những lời biện minh của "haters", ai cũng không khỏi ngán ngẫm.

Tập mới nhất của Unanswered Questions Hàn Quốc đã nói chi tiết về cái chết của Sulli. Trong khi thảo luận về nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến cái chết của cô, chương trình truyền hình đã tiết lộ sự thật gây sốc đằng sau việc chỉ trích trên mạng xã hội, đặc biệt là ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc.

Khi bàn về mức độ tổn thương mà Sulli phải đối mặt với tư cách là một người nổi tiếng, Unanswered Questions đã phỏng vấn một số cư dân mạng về những bình luận ác ý trên Instagram của Sulli. Trước câu hỏi tại sao họ viết những thứ đáng ghét như vậy, haters (những người chuyên bình luận ác ý) đã phản ứng với sự xấu hổ trắng trợn kinh hoàng, rồi cuối cùng buồn bã, người xem trên toàn quốc.

Một hater - người đã để lại một bình luận quấy rối tình dục đối với Sulli cho rằng đó chỉ là một trò đùa và anh ta không nghĩ rằng trò đùa của mình sẽ có tác động đến cô.

Đây là một trò đùa. Sulli là một cô gái nhưng tôi nghĩ cô ấy có tinh thần mạnh mẽ hơn đàn ông. Vì vậy, tôi nghĩ ngay cả khi tôi để lại bình luận như vậy, cô ấy sẽ không quan tâm nhiều. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ những bình luận ác ý sẽ kiểu như 'Đi chết đi' hay tệ hơn. Tôi thực sự nghi ngờ liệu cô ấy có bất kỳ thời gian khó khăn vì một số bình luận về vấn đề tình dục không? Ngoài ra, tôi nghĩ rằng những không chỉ nhận được tình yêu và sự chú ý. Họ cũng phải chịu đựng những bình luận ác ý. Đổi lại, họ có cuộc sống rất tốt với quần áo đẹp, xe sang và mọi thứ tốt đẹp, không phải sao?“, người này cho biết.

Một hater khác cho biết anh đã tấn công Sulli trên mạng xã hội vì cô ấy đã là chú ý đến những bình luận ác ý của anh. Cũng giống như những hater khác, người này cho rằng những người nổi tiếng phải chịu sự ghét bỏ và phải chấp nhận rằng sự tiêu cực là một phần của nghề nghiệp. Người này cho biết: “Vâng, tôi gọi cô ấy là một con ** . Tôi đã không kêu cô ấy đi chết. Tôi có thể đã không quan tâm đến cách cô ấy nghĩ về những bình luận tiêu cực nhưng làm sao bạn có thể trở thành người nổi tiếng nếu bạn có một tinh thần yếu đuối như vậy? Bạn phải thể hiện mình trước công chúng đi chứ“.

Ngay cả sau cái chết của Sulli, những hater vẫn không dừng lại. Một YouTuber có tên là Bepon đã cố gắng gây chú ý bằng cách tải lên một video nói rằng anh ta là bạn trai cũ của Sulli. Trong video này, Bepon đã khóc thương cho cái chết của Sulli và tạm biệt cô.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, YouTuber này cho hay: “Dù sao thì tôi cũng không cố ý nhạo báng Sulli hoặc không tôn trọng cô ấy. Video đó có nghĩa là để tang. Tôi quyết định làm cho nó một chút khác biệt. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ được chú ý nhiều đến vậy. Tôi không nghĩ thật tuyệt khi những người nổi tiếng đau khổ trước những bình luận ác ý. Thế nhưng tôi nghĩ nó là điều đi kèm với sự nổi tiếng, vì vậy họ phải đối phó với nó. Thành thật mà nói, nếu bạn sợ những bình luận ác ý, bạn có thể chọn một nghề nghiệp khác. Đừng là người nổi tiếng”.

Hình ảnh mang tính chất minh hoạ cho bài viết.

Sau khi tập này được phát sóng, người Hàn Quốc đã không nói nên lời và vô cùng ghê tởm trước những lý do của haters. Đằng sau những bình luận ác ý nhất, họ hoàn toàn không chịu trách nhiệm với Sulli và những tổn thương của những người nổi tiếng khác.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất