Giải Trí

Hari Won bất ngờ van xin Lê Giang đừng xuất hiện trước mặt Trấn Thành

Hà Vy
Chia sẻ

Hari Won thực sự khiến nhiều người phì cười khi cầu xin Lê Giang hãy đừng xuất hiện trước mặt chồng mình vào ban đêm vì lí do này.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng hài hước nhất showbiz Việt. Cả hai vẫn thường đăng tải những hình ảnh hài hước của nhau trên trang cá nhân mà không ngại “dìm hàng” đối phương. Giữa mùa dịch Covid-19, cả hai vợ chồng đều dành thời gian ở nhà với nhau và không ngại “bày trò” khiến ai nấy đều phì cười.

Mới đây, cư dân mạng được một phen vui vẻ khi Hari Won lên tiếng tố cáo ông xã ngay giữa đêm khiến cô không thể ngủ được. Và người gây ra những trận cười không hồi kết này không ai khác chính là nghệ sĩ Lê Giang - một người bạn thân thiết với vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.

Trấn Thành cười giữa đêm khi xem clip của Lê Giang.

Theo đó, khi đang giữa đêm, Hari Won đã quay lén cảnh Trấn Thành vừa cầm điện thoại xem clip, vừa cười rất to. Và khán giả thực sự cũng phải “ám ảnh” với tiếng cười của Trấn Thành và giọng nói của nghệ sĩ Lê Giang phát ra từ điện thoại. Chính điều này khiến Hari Won lên tiếng rằng “Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá”.

Không những thế hastag đầy hài hước của Hari Won như “Trấn Thành mê chị Lê Giang hơn mê vợ”, “Hay là chị mang chồng em về nuôi luôn cũng được”, “Em già nên em khó ngủ mọi người ơi!” cũng khiến ai nấy được một phen cười đau bụng. Nhiều người còn đặt cho vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi lầy lội nhất showbiz Việt.

Trước đó, Trấn Thành cũng không kém cạnh khi lên tiếng tố cáo bà xã “thiếu nghị lực” khi đang giảm cân nhưng lại đòi ăn đêm. Đáp trả ngay lập tức, Hari Won bảo rằng lí do đặc biệt chính là do Trấn Thành cứ nấu nướng và bắt cô ăn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất