Giải Trí

Hari Won khoe nhẫn 'khủng' được 'bạn trai' Trấn Thành tặng giữa mùa dịch Covid-19

Hà Vy
Chia sẻ

Chiếc nhẫn khủng đã được Hari Won "khoe" trên livestream với người hâm mộ tối ngày 15/4 vừa qua.

Mới đây, Hari Won đã quyết định livestream để nói chuyện với người hâm mộ. Như các nghệ sĩ khác, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình mùa dịch cũng như hi vọng dịch bệnh có thể kiểm soát tốt để cô cũng như mọi người có thể trở lại hoạt động bình thường.

Ngoài ra, Hari Won cũng quyết định “khoe luôn” chiếc nhẫn kim cương vừa được “người yêu” tặng. Chiếc nhẫn khiến nhiều người trầm trồ vì độ khủng của nó. Hari Won còn quyết định lấy điện thoại chụp hình và phóng lớn lên để thấy từng đường nét tinh xảo của chiếc nhẫn.

Nhiều người nói rằng, thực sự “người yêu” của Hari Won vô cùng hào phóng và phải chi một số tiền không nhỏ để có thể sở hữu chiếc nhẫn kim cương khủng như thế này. Ai nấy đều thầm ghen tị với Hari Won vì có một đức lang quân yêu chiều vợ hết mực.

Trước đó vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới (25/12/2016 - 25/12/2018), Trấn Thành đã tặng Hari Won nhẫn kim cương khiến cô vô cùng cảm động. Hari Won cho hay trước đây khi Trấn Thành cầu hôn, đáng lẽ phải dùng nhẫn kim cương nhưng cả hai không biết. Giờ Trấn Thành mới “bù đắp” cho bà xã chiếc nhẫn “khủng” có giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất