Giải Trí

Hari Won kể về 2 lần bị ‘đụng chạm’ trong quá khứ và cách xử lý

Nhã Nam
Chia sẻ

Bà xã Trấn Thành đã kể lại câu chuyện 2 lần cô bị sàm sỡ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won chia sẻ về câu chuyện mình từng 2 lần bị sàm sỡ. Không những thế, nữ ca sĩ còn chia sẻ về cách xử lý thông minh của mình.

Mới đây có một show nào tại Pháp. Ông MC hôn má cô phiên dịch cho nghệ sĩ Sharon Stone một cách bất ngờ và bị Sharon Stone chỉ trích trong show luôn! Rất là hay gì đâu!

Không nhận được sự đồng ý của đối phương mà làm điều đó như vậy tôi thì gọi là “quấy rối”. Hồi nhỏ mình chắc cỡ 16-17 tuổi. Có bạn thân (nam) nựng má của mình xong mình chửi sấp cái mặt.

Rồi lúc 25 tuổi, một bạn nam khác nựng mình trên cầu thang cuốn Diamond Plaza xong. Tôi la làng “Đang làm gì vậy? Bạn là gì của tôi mà đụng tới người tôi vậy?

Nói chung mấy bạn ơi. Đừng nựng ai hết ngoài trừ người yêu và em gái ruột. Nựng em bé thì phải có sự đồng ý của ba mẹ của bé. Không phải muốn làm gì làm nhé”.

Lời chia sẻ của Hari Won ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Diễn viên Tú Vi chia sẻ “Em ghét ghê”. Một số cư dân mạng đã đồng loạt nêu lên ý kiến “Lời chia sẻ của chị thật sâu sắc. Xã hội bây giờ loạn thât sự rồi”.

Thời gian vừa qua, tình trạng lạm dụng tình dục ở trẻ em ở Việt Nam xảy ra rất nhiều. Rất nhiều vụ việc bị phanh phui đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất