Giải Trí

Hạnh Sino: 'Tết đến, tuổi thì tăng… mà chồng vẫn chưa thấy'

Chia sẻ

Rũ bỏ hình tượng hot girl để Nam tiến lập nghiệp, “Cô Tấm” - Hạnh Sino lần đầu chia sẻ những gian truân khi đến với nghề cũng như cuộc sống đơn thân trên đất Sài thành. Cô nàng cũng trải lòng về những nỗi khổ không tên của các quý cô “cứng” trong tình cảm mỗi dịp Tết đến.

Xuất phát điểm từ một hot girl, diễn viên nổi tiếng đất Hà thành, Hạnh Sino ngày một lột xác với phong cách sexy, quyến rũ. Thể hiện tài năng trên nhiều lĩnh vực, cô nàng nhanh chóng lấn sân ca nhạc với vai trò ca sĩ trẻ và một trong những “trò cưng” nức tiếng của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Gặp Hạnh Sino trong một ngày cuối năm bận rộn, cô nàng khá cởi mở khi nói về cuộc sống nơi đất khách cũng như bật mí những dự định trong năm mới.

hanhsino (1)

Hài lòng với cuộc sống mới khi Nam tiến

- Sau 1 năm kể từ ngày Nam tiến, cuộc sống của bạn giờ đây đã có nhiều thay đổi so với thời gian còn sống ở Hà Nội cùng gia đình?

- Cuộc sống của tôi ở trong Nam khá đơn giản. Chỉ có điều khi vào đây mọi thứ đều phải tự lập. Từ tiền điện, nước hàng tháng cho tới những việc nhỏ nhặt nhất đều phải tự làm, những thứ ấy trước đây tôi chẳng bao giờ phải quan tâm khi ở với bố mẹ. Những ngày từ khi xa gia đình tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Sài Gòn là nơi có điều kiện phát triển rất tốt và thuận lợi. Vào đây, tôi cảm giác tự bản thân mình phải cố gắng hoạt động nhiều hơn. Có thời gian nào thì phải dùng tất cả thời gian ấy vào công việc để đẩy nhanh tiến độ. Tuy Nam tiến chưa lâu nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận cuộc sống Sài Gòn sôi động và náo nhiệt. Trong khi đó, Hà Nội lại có phần chậm hơn rất nhiều. Đến tận bây giờ tôi mới bắt đầu quen dần với nhịp sống tấp nập của nơi đây.

Khám phá cuộc sống bình yên, giản dị của Hạnh Sino cùng người bạn thân thiết Emily tại Sài Gòn.

- Thành công với vai trò diễn viên và là gương mặt nổi bật ở Hà Nội, điều gì khiến bạn mạo hiểm, gần như từ bỏ tất cả để vào Nam phát triển sự nghiệp?

hanhsino (2)

Tôi thích hát từ bé nhưng lúc đó gia đình không ủng hộ vì không có ai theo nghệ thuật. Đến tận bây giờ cũng chỉ duy nhất mình tôi theo cái nghề này. Thời bố mẹ, cái nghề ca sĩ chưa được công nhận như bây giờ. Mẹ tôi cứ hay nói “xướng ca vô loài” với cũng sợ con gái đi theo con đường nghệ thuật sẽ ảnh hưởng về chuyện chồng con. Là một người làm công chức, thành thử ra cuộc sống của mẹ tôi khá là yên bình. Đôi khi, mẹ cũng muốn tôi có một cuộc sống ổn định và yên bình như thế.

Đến bây giờ những cái tôi làm, bố mẹ cũng đã ghi nhận và hoàn toàn ủng hộ. Còn về diễn xuất, nó như một cái duyên với tôi. Kể từ giải nữ diễn viên xuất sắc của LHP Bông sen vàng lần thứ 17 trong “Vũ điệu đam mê”, các đạo diễn biết đến tôi nhiều hơn, cũng mời vào phim nhưng hướng phát triển của tôi hiện tại chủ yếu vẫn là con đường ca hát. Do đó, những bộ phim khi nhận, tôi thường chọn lọc rất kĩ lưỡng, bộ phim nào thực sự thích tôi mới tham gia. Làm phim mất rất nhiều thời gian, thành thử ra phải ngừng lại để tập trung vào ca hát vì đó mới chính là con đường tôi hướng đến.

hanhsino (3)

- Đi lên từ danh xưng hot girl Hà thành, diễn viên rồi đến ca sĩ, mọi thứ đến với bạn có dễ dàng?

- Không hề dễ dàng bởi vì đến thời điểm bây giờ tên của tôi cũng không phải là quá nổi bật trong giới giải trí. Tôi thấy mình phải cố gắng rất nhiều. Ngày xưa tôi có lập nhóm với Emily và Huyền Baby vì ba chị em chơi thân với nhau. Sau khi nhóm tan rã, bản thân tôi cũng bị chông chênh. Lúc đó, tôi không biết phải bắt đầu từ đâu vì gia đình không có ai theo nghệ thuật. Rất may mắn vì sau đó tôi gặp được anh Tuấn Hưng. Anh là người đã định hướng và giúp đỡ tôi rất nhiều. Để có được tôi của ngày hôm nay cũng nhờ một phần công lớn của anh. Tôi thực sự cảm ơn anh - người đầu tiên đã giúp đỡ tôi trong nghề.

Hạnh Sino và Emily Nam tiến lập nghiệp. Cả hai cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia sân chơi The Remix.

Hạnh Sino và Emily Nam tiến lập nghiệp. Cả hai cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia sân chơi The Remix.

“Lẻ bóng” sau mối tình đẹp kéo dài 5 năm

- Xinh đẹp và tài năng như bạn chắc có nhiều người để ý lắm, bạn nghĩ sao về việc có đại gia chống lưng?

- Thực ra, tôi thấy nếu có đại gia thì cũng thích lắm chứ. Dù gì mình cũng là con gái, có làm gì chăng nữa cũng cần một người đàn ông ở cạnh. Mọi người nhìn tôi có thể đánh giá là “bánh bèo” nhưng mà tôi cũng nam tính lắm. Tôi tự lập từ bé nên luôn muốn mọi thứ được tự chủ, nhất là về kinh tế.

Ngày đi học, tôi có một mối tình đẹp kéo dài 5 năm. Chia tay cũng lâu rồi, đến thời điểm hiện tại tôi gần như quá tập trung vào công việc nên vẫn chưa tìm được người hợp ý. Mặt khác, tôi muốn trước khi lấy chồng, có thể xây dựng một nền tảng vững chắc cho bản thân cũng như giúp đỡ gia đình phần nào.

- Ở tuổi như bạn, nhiều người đã lên xe hoa và viên mãn với cuộc sống gia đình. Có bao giờ bố mẹ bạn nóng ruột hay hối thúc về chuyện chồng con chưa?

Nhiều khi mẹ tôi cứ hay nhắc chuyện con gái có lứa có thì đừng mải rông chơi nữa, lo chuyện lập gia đình đi. Nhưng nói thế thôi, công việc nghệ thuật đâu thể lấy chồng sớm được. Nhất là trong thời điểm này, tôi phải tập trung hoàn toàn 100% vào công việc.

Đôi khi tôi cũng khổ tâm và mệt mỏi lắm, cứ mỗi năm về quê đón Tết, cả nhà lại bắt đầu: “Ô thế Hạnh bao giờ lấy chồng?”. Tết năm nay, dòng họ, bà con cũng lại hỏi tiếp cho mà xem (cười).

hanhsino (6)

- Trước sức ép về gia đình, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ ngừng lại một thời gian để tìm một nửa yêu thương và tiến tới chuyện hôn nhân?

- Những người bạn của tôi khi yêu thường nghĩ tới hôn nhân rồi lập gia đình, nhưng tôi thì chưa bao giờ nghĩ tới. Đôi lúc tôi thấy sợ bản thân mình, không biết mình có bị gì về… giới tính không? (Cười lớn). Có lẽ bây giờ tôi đang bị “hăng máu” vào công việc nên chưa nghĩ tới chuyện nam nữ.

Những mối quan hệ của tôi đều ở Hà Nội, bây giờ vào Sài Gòn nên cũng ít đi chơi. Thành ra cũng chẳng có cơ hội để mà quen người này người kia. Tôi vào đây khoảng được 2 tháng thì nhận được lời mời tham gia The Remix nên cũng phải tập trung dốc sức. Trước đó, tôi lại mất một tháng đi Mỹ lưu diễn thành ra cứ bị cuốn theo guồng quay công việc. Vèo cái lại hết năm… tuổi thì cứ lên mà chồng chưa thấy (cười lớn).

Hanh-sino-14

- Vào dịp Tết, lịch trình của bạn như thế nào? Bạn dành thời gian cho gia đình ra sao?

- Thường thì khoảng mùng 5, 6 tôi bắt đầu có show. Mùng 1 tôi sẽ gác công việc để dành thời gian cho gia đình, cùng nhau đi chúc Tết và đi chùa. Ở Hà Nội sáng mùng 1 tuyệt vời lắm. Đường phố vắng hoe, tôi thường dậy sớm chạy ra đường, hít một hơi thật dài, tận hưởng cảm giác qua đường không xe cộ.

- Cảm ơn Hạnh Sino. Chúc bạn và gia đình năm mới vui vẻ và an khang!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất