Giải Trí

Hành động 'thanh lịch' trên bàn tiệc của Khả Như bị nam vương Thuận Nguyễn 'bóc phốt' khiến fan cười ngất

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cách ăn cưới vô cùng thanh lịch của ngọc nữ "lầy lội" Khả Như và gặp phải cái kết không ngờ tới!

Nhắc đến Khả Như nhiều khán giả sẽ ấn tượng sâu sắc với lối diễn xuất đáng yêu nhưng đôi khi cũng vô cùng “lầy lội”. Bên cạnh đó, Khả Như còn có sự thông minh, duyên dáng và đặc biệt phải kể đến điểm cộng về ngoại hình sáng sân khấu cùng phong thái lúc nào cũng tươi trẻ, tràn đầy sức sống của cô nàng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên Khả Như đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh ăn cưới có một-không-hai của cô. Sau khi xem xong, nhiều người hâm mộ không thể nhịn được cười khi chứng kiến những hành động “lầy lội” mặc kệ đời mà Khả Như thực hiện. Được biết, người đẹp sinh năm 1987 đang dự một buổi tiệc cưới và trong lúc ăn cô “bị” đồng nghiệp quay lén: “Đi đám cưới mà ai cũng nhận ra sao mà ăn uống gì được không biết nữa!”.

Cách ăn cưới “thanh lịch” của ngọc nữ Khả Như.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Nam vương Thuận Nguyễn đã nhanh chóng bình luận kèm theo đó là một tấm hình nhằm “bóc phốt” nết ăn nết ở của cô bạn với người hâm mộ: “Nói có sách mách có hình, ăn mà mọi người về hết cũng còn ăn ạ!”.

Chưa dừng lại Thuận Nguyễn còn kêu gọi mọi người để cho họ thấy rõ sự thật bị che mờ mà diễn viên Khả Như đang cố thực hiện nó: “Mọi người ơi, mọi người ơi! Chị nghệ sĩ Khả Như Trần đang trong chế độ giảm cân. Nên mỗi món chỉ bào 2 phần thôi, Thuận là người tận mắt chứng kiến…”.

Trước màn “vạch trần sự thật” ấy, nhiều đồng nghiệp khác như BB Trần, ca sĩ Phương Thanh, Vũ Hà và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm… cũng đã có những bình luận bày tỏ cảm xúc của mình khi xem qua đoạn clip “bá đạo” của Khả Như. Đồng thời nhiều khán giả cho rằng: “Nói về độ lầy, thích chơi trội thì không ai có thể sánh bằng Khả Như” hay “mai mốt chắc không ai dám mời tiệc chị Khả Như nữa đâu”… Hơn nữa đa số khán giả không thể chịu đựng “độ nhoi” của Khả Như và đều ôm bụng mạnh ai nấy cười khi xem qua đoạn clip.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất