Giải Trí

Han Geng - cựu thành viên Super Junior chia sẻ về lí do rời nhóm: 'Không muốn tiếp tục nhảy múa sau năm 30 tuổi'

Di Di
Chia sẻ

Cựu thành viên Super Junior đã nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả sau loạt chia sẻ này.

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình Roundtable School (Trung Quốc), Han Geng - cựu thành viên Super Junior như được quay trở lại thời kì thực tập sinh và những ngày rực rỡ hào quang của một thần tượng K-Pop.

Lí giải về quyết định từ bỏ sự nghiệp của một thần tượng Kpop, anh cho biết có những vấn đề thuộc về sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan giải trí: “Tôi từng là một thần tượng có làn da trắng, đẹp trai, nhảy tốt và có rất nhiều người hâm mộ. Nhưng đó là trong quá khứ. Công ty kiểm soát mọi thứ về tôi, vẻ ngoài của tôi hoặc những gì tôi thể hiện. Tôi đã không thể làm những gì tôi muốn làm. Chúng tôi được yêu cầu đặt công ty và nhóm lên trước bản thân mình“.

Hang Geng cũng chia sẻ quyết định rời khỏi nhóm và trở về Trung Quốc khi mâu thuẫn với công ty về kế hoạch diễn xuất. Theo đó, anh được thông báo rằng sẽ không thể hành động khi còn là một phần của Super Junior.

“Nhưng tôi thực sự muốn diễn xuất. Tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục nhảy lung tung cho đến khi đã qua 30 tuổi. Tôi có kế hoạch của riêng mình“, Han Geng bộc bạch.

Khi người dẫn chương trình hỏi liệu anh ấy có cần người hâm mộ không, Han Geng cho biết anh rất cần người hâm mộ nhưng không thể cho họ nhiều thứ.

Trước những chia sẻ này của Han Geng, cả người hâm mộ Trung Quốc và quốc tế đã có những lời chỉ trích tiêu cực, cho rằng Han Geng quá ích kỷ và không nên nhắc về Super Junior nữa.

Năm 2005, Hang Geng ra mắt khán giả với tư cách là một thành viên trong Super và đã rời nhóm 4 năm sau đó. Anh đã đệ đơn kiện SM Entertainment để vô hiệu hóa hợp đồng của anh ấy, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất