Giải Trí

Hải Băng quyết theo đuổi phong cách khỏe khoắn của Lee Hyori

Chia sẻ

Loạt ảnh mang phong cách thời trang khỏe khoắn, mạnh mẽ mới nhất của Hải Băng làm liên tưởng đến hình tượng của ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc – Lee Hyori.

Haibang (1)

Sau gần 1 tháng ra mắt MV Cứ ngỡ là mơ, Hải Băng tiếp tục gởi đến người hâm mộ bộ ảnh mới.

Haibang (3)

Đánh dấu sự chuyển hướng mạnh mẽ ở cả phong cách âm nhạc và thời trang, nữ ca sĩ hướng đến hình ảnh cá tính, trẻ trung và khỏe khoắn.

Haibang (4)

Haibang (5)

Sử dụng chất liệu da, tông đen làm chủ đạo, Hải Băng làm nhiều người liên tưởng đến nữ hoàng nhạc Kpop - Lee Hyori.

Haibang (6)

Haibang (7)

Lee Hyori là nữ ca sĩ solo nổi tiếng với những màn trình diễn gợi cảm, vẻ đẹp khỏe khoắn. Cô được báo giới tặng cho biệt danh “Britney Spears của châu Á”. Không những thế, Hải Băng cũng có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi trong sự nghiệp nghệ thuật.

Haibang (8)

Haibang (10)

Cả hai đều là ca sĩ solo tách ra từ một nhóm nhạc, được công chúng đón nhận từ những sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Cùng với khả năng ca hát, Lee Hyori và Hải Băng đều có nhiều tài lẻ như nhảy múa, đóng phim,…

Haibang (11)

Haibang (13)

Haibang (14)

Hải Băng cho rằng đây là bước đi mà cô cùng ekip chọn để thử thách bản thân. “Trước đây, khán giả đã quen với phong cách ngọt ngào, nữ tính của tôi trong Viên đá nhỏ, Đổi thay, Vẫn biết thế, Cứ ngỡ là mơ,… Sau khi gia nhập vào công ty giải trí của anh Lê Hoàng, tôi tâm sự mong muốn về việc xây dựng hình ảnh mới trong năm 2016 và nhận được cái gật đầu của anh”, cô nói.

Haibang (15)

Haibang (16)

Về việc các fan liên tưởng đến hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc, cô thể hiện quan điểm, “Việc tôi giống ai không quan trọng. Những gì tôi mang đến cho khán giả sắp đến mới là đề tài đáng để bàn luận”.

Haibang (17)

Hiện tại, Hải Băng đang tham gia bộ phim “Cung đường tội lỗi”. Trong phim, cô vào vai một nhân vật phản diện. Mới đây, nữ ca sĩ 8x chia sẻ cảnh quay tự tử của cô, làm nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết những dự án âm nhạc, điện ảnh sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Stylist: Quang Kao 

Photographer: Hoàng Phúc 

Make-up: Mr Lee 

Costumes: Turquoise, Magonn, Hot Miu Miu, FCUK​

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất