Giải Trí

Hà Thu bất ngờ hóa 'chiến binh hoa', sẵn sàng cho phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Earth 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Á hậu Hà Thu mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, đầy nghị lực và bản lĩnh trong bộ trang phục truyền thống với tên gọi "Chiến binh hoa" của NTK Nguyễn Minh Công.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017 đang đi đến chặng đường quan trọng, đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu liên tục ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái tốt.

Không chỉ vậy, cô còn xuất sắc giành được những huy chương đầu tiên trong cuộc thi như Huy chương Vàng phần thi Trang phục đi biển, Huy chương Đồng phần thi Tài năng. Vì vậy, Hà Thu được dự đoán là một trong những ứng viên nặng ký của vương miện Hoa hậu.

Bên cạnh các giải thưởng phụ, đại diện Việt Nam đang tạm dẫn đầu phần bình chọn danh hiệu Hoa hậu Ảnh và đoạn clip tham gia phần thi Miss Eco hiện cũng dẫn đầu về lượt xem.

Mới đây, Hà Thu và ê-kíp chính thức giới thiệu bộ trang phục cô sẽ tham gia tranh tài ở phần thi National costume (trang phục truyền thống) tại Miss Earth 2017. Đây được xem là một trong những bộ trang phục truyền thống ấn tượng nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Không phải là hình ảnh thướt tha trong tà áo dài được may thêu cầu kỳ, Hà Thu quyết định mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế ở phần thi Trang phục truyền thống. Người đẹp 9X chọn hình ảnh phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, đầy nghị lực và bản lĩnh trong bộ trang phục của những nữ chiến binh nhưng vẫn đậm nét riêng của dân tộc.

Clip: Hậu trường chụp hình với bộ trang phục truyền thống của Hà Thu

Hà Thu xuất hiện với hình ảnh chiến binh đầy mạnh mẽ.

Thiết kế Chiến binh hoa của NTK Nguyễn Minh Công được đo ni tỉ mỉ cho Hà Thu là sự sáng tạo đầy đặc biệt của tài năng trẻ này. Trang phục nằm trong bộ sưu tập của Nguyễn Minh Công khi tham gia show trình diễn The Dreamers vừa qua.

Đó là sự lột tả vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại khi diện bộ trang phục khỏe khoắn, mạnh mẽ, được sử dụng từ chất liệu Lãnh Mỹ A - một trong những loại vải thuộc hàng quốc bảo của Việt Nam. Kết hợp với đấy là loại vải kim sa lấp lánh giúp người mặc thêm phần lộng lẫy và cuốn hút.

Những họa tiết hoa sen “vươn vòi” tạo độ vững chãi của bộ trang phục nhưng vẫn không kém phần mềm mại - đồng thời cũng là những đặc trưng tính cách của người phụ nữ Việt.

Người đẹp cho biết bộ trang phục chắc chắn sẽ tạo một hình ảnh hoàn toàn mới trước bạn bè quốc tế vốn dĩ đã quen với trang phục áo dài truyền thống được sử dụng thường xuyên.

Thu không bao giờ phủ nhận vẻ đẹp của tà áo dài, nhưng khi đến với Miss Earth năm nay Thu muốn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho bạn bè quốc tế. Không chỉ muốn giới thiệu về hoa sen - một loại hoa tuyệt đẹp và được xem là quốc hoa của Việt Nam, qua bộ trang phục này, Thu cũng muốn thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân mình, cũng là đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt Nam hiện đại dám sống, dám thể hiện nhưng cũng không quên những giá trị truyền thống của dân tộc. Thu hy vọng bộ trang phục này được khán giả và bạn bè trong nước cũng như quốc tế yêu thích, đón nhận” - Hà Thu chia sẻ.

Hà Thu sẽ tham gia phần thi Trang phục truyền thống với bộ trang phục Chiến binh hoa vào ngày 30/10. Trước đó, cô cũng sẽ tham gia thử thách ở phần thi Trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi Vấn đáp với BGK vào ngày 25/10 và 29/10. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 4/11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất