Giải Trí

Ha Jung Woo tiết lộ biệt danh mà đoàn phim dùng để gọi Suzy

Di Di
Chia sẻ

Đây là bộ phim tiếp theo ma Suzy tham gia, sau bộ phim Vagabond đang được nhiều người yêu thích.

Trong buổi họp báo cho bộ phim Baekdusan sắp ra mắt vào ngày 19 tháng 11, diễn viên Ha Jung Woo đã chia sẻ một biệt danh thú vị mà các diễn viên dành cho Suzy.

Anh hài hước chia sẻ: “Chúng tôi gọi Suzy là “chủ tịch Bae”. Mặc dù tuổi còn trẻ hơn chúng tôi rất nhiều nhưng cô ấy thường xuyên mua đồ ăn, thức uống cho chúng tôi. Và cũng chính vì vậy mà thời gian nghỉ ngơi của chúng tôi bị rối tung lên vì phải trả tiền cho bữa ăn. Do đó, chúng tôi quyết định gọi cô ấy là “chủ tịch“.

Ha Jung Woo tiếp tục chia sẻ rằng biệt danh của diễn viên Jun Hye Jin là siêu kiến - một thuật ngữ chỉ những người quan tâm đến thị trường chứng khoán. Khi được hỏi về biệt danh của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo dí dỏm trả lời: “Tôi sẽ nghĩ về nó trước cuộc họp báo tiếp theo. Anh ấy là một nhân vật rất đa dạng“. Những chia sẻ thú vị của Ha Jung Woo về bạn diễn khiến khán giả không khỏi thích thú.

Baekdusan là câu chuyện về những người phải cố gắng hết sức để ngăn chặn vụ phun trào cuối cùng của núi lửa Baekdu, nơi có đủ lực để nuốt chửng cả Bắc và Nam Triều Tiên. Bộ phim với sự tham gia của các ngôi sao màn ảnh Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Jun Hye Jin và Suzy sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất