Giải Trí

H'Hen Niê - Hoàng Thùy bất ngờ hóa nữ sinh đẹp tinh khôi, fan khen ngợi tựa Thúy Vân - Thúy Kiều

Phước Xuyên
Chia sẻ

Góp mặt tại sự kiện ý nghĩa, H'Hen Niê và Hoàng Thùy đọ dáng chuẩn "một chín một mười" trong tà áo dài nữ sinh khiến fan trầm trồ khen ngợi.

Xuất hiện tại sự kiện trao học bổng năng bước đến trường thắp sáng tương lai và tuyên truyền dự án bảo vệ môi trường tại Long An, hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy hóa thân thành hai nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài trắng thước tha cùng mái tóc dài vô cùng dịu dàng.

Được biết đây là chương trình nằm trong một chuỗi những hoạt động vì lợi ích cộng đồng, thường xuyên được tổ chức trong thời gian đương nhiêm của cặp đôi hoa hậu - á hậu. Hai người đẹp đã tận tay trao gửi những phần quà bao gồm học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ở thời điểm hiện tại, nếu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đang bận rộn với các hoạt động quảng bá và tuyên truyền cho cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 thì á hậu Hoàng Thùy cũng tất bật rèn luyện và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe. Dù có nhiều lịch trình cần phải thực hiện, song cả hai người đẹp vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Trước sự thân thiết và đáng yêu này, fan sắc đẹp vô cùng ngưỡng mộ mối quan hệ tình cảm của hai nàng hậu.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H'Hen Niê và Hoàng Thùy là những người đẹp nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Cả hai đã trở nên vô cùng thân thiết khi có thời gian hoạt động và chia sẻ cùng nhau.

Trong năm 2018, người hâm mộ trong nước từng nhìn thấy thành công của H'Hen Niê với câu chuyện truyền cảm hứng “lay động” trái tim fan quốc tế. Đến năm 2019, công chúng tiếp tục chứng kiến hành trình thay đổi nhan sắc và ý chí quyết tâm của Hoàng Thùy khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hoàng Thùy khoe sắc vóc nền nã trong tà áo dài nữ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất