Giải Trí

Sau lùm xùm kéo dài hơn 6 tháng với chồng cũ, Goo Hye Sun đăng ảnh rạng rỡ tại Anh

Di Di
Chia sẻ

Có vẻ như "nàng Cỏ" Goo Hye Sun đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Anh.

Vào ngày 14/2 vừa qua, nữ diễn viên Vườn sao băng đã đăng tải một số bức ảnh của mình ở Anh. Trong các bức ảnh, Goo Hye Sun tươi cười rạng rỡ, vui vẻ đi du lịch để tận hưởng hạnh phúc cho bản thân.

Luôn được công chúng đánh giá là diễn viên có ngoại hình trẻ hơn nhiều so với độ tuổi thật, Goo Hye Sun lại một lần nữa khẳng định điều này khi nhan sắc của cô vô cùng tươi tắn, trẻ trung. Trải qua 6 tháng lùm xùm vì vấn đề hôn nhân với Ahn Jae Hyun, nữ diễn viên sinh năm 1984 từng nhiều lần khiến fan lo lắng vì những biểu hiện lạ, đa số đều lo cô sẽ mắc bệnh trầm cảm.

Ngay khi đăng tải những bức ảnh này trên Twitter, Goo Hye Sun được cư dân mạng dành nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ và mong cô luôn giữ được sự lạc quan, vui vẻ như vậy.

Trước đó, vào ngày 2/2, Goo Hye Sun từng tuyên bố quyết định đi du học ở Anh nhưng sau đó, cô cho biết chỉ tham gia một khoá học ngắn hạn tại Anh và sẽ hoàn thành chương trình học tại Đại học Sungkyunkwan - nơi hàng loạt ngôi sao đình đám như Song Joong Ki, UEE, Moon Geun Young… từng theo học và tốt nghiệp. Có vẻ như hiện tại Goo Hye Sun đang có mặt tại Anh để tham gia chương trình học cũng như có những ngày nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất