Giải Trí

Goo Hara từng là nạn nhân của hàng loạt vụ bạo lực, bị đánh đập đến mức ngất xỉu

Nhã Nam
Chia sẻ

Ít ai biết được rằng, trước khi vụt sáng trở thành thần tượng idol, Goo Hara đã từng trải qua rất nhiều biến cố.

Sau 1 tháng kể từ khi Sulli f(x) qua đời, ngày hôm nay (24/11), thông tin người bạn thân của thành viên f(x) là Goo Hara cũng đã tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người giật mình. Trước đó Goo Hara vừa hoàn thành tour diễn solo HARA Zepp Tour 2019 - HELLO kéo dài từ ngày 13 đến 19/11.

Trước đó vào hồi tháng 5, ồn ào giữa Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum - một nhà tạo mẫu tóc cũng khiến nhiều người chú ý. Sau thời điểm đó, nữ thần tượng cũng đã tự tử nhưng bất thành. Cô từng để lại lời chia sẻ tại nhà riêng rằng “Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh”.

Thời điểm ồn ào Goo Hara bị bạn trai cũ bạo hành đến mức chảy máu tử cung không những thế còn bị bạn trai Choi Jong Bum còn đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp, nhiều người vô cùng thương xót cho nữ ca sĩ.

Trước đó, Goo Hara cũng từng tiết lộ trong chương trình Nocturnal vào năm 2010 rằng, cô từng bị bắt nạt tàn nhẫn vì quá nổi tiếng. Thời điểm đó là thời điểm chông gai đối với nữ ca sĩ và cô đã phải chuyển trường nhiều lần.

Trước đó khi đang theo học tại một trường trung học nghệ thuật, Goo Hara đã nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp. Cô từng kể lại rằng, một lần bị tụt huyết áp trước giờ biểu diễn, một nam sinh đã tặng cô chocolate để bổ sung năng lượng, thế nhưng cô đã bị 1 nữ sinh khác thích chàng trai này xông đến đẩy ngã và giật tóc. Nhớ lại khoảnh khắc đấy, Goo Hara nói rằng cô có cảm giác như gần chết.

“Khi còn đi học, tôi khá nổi tiếng với các bạn nam. Ở trường luôn có sự phân biệt “ma mới” và “ma cũ”, vì được các bạn nam chú ý nên tôi đã bị một đàn chị khóa trên đánh đến ngất xỉu. Trong giờ giải lao, cô ấy đã xông vào lớp và đánh đập tôi té tát”. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất