Giải Trí

Góc soi: Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh còn không kịp ăn sáng để đến với The Vocie Kids 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh vị Giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice Kids 2019 không kịp ăn sáng để kịp đến

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã bước vào ngày tuyển sinh cuối cùng. Người “cầm cân nảy mực” cho vòng tuyển sinh lần này chính là Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh.

Vị Giám đốc âm nhạc này được rất nhiều bạn nhỏ nhận xét là… khó tính. Nhiều bạn nhỏ còn không ngại ngần chia sẻ rằng “Cháu rất sợ chú Hồ Hoài Anh”. Thế nhưng ít ai biết, vị Giám đốc âm nhạc khó tính này là một người rất… hài hước. Những lần các bạn nhỏ đã phải phì cười vì độ hài hước của vị HLV này.

Thế nhưng một “góc nhỏ” về vị Giám đốc âm nhạc của The Voice Kids sẽ được SAOstar bật mí rằng… để đến với các thí sinh đúng giờ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phải bỏ bữa sáng. Không những thế, khi được BTC “cứu đói” bằng 1 chiếc bánh mì khi đang chấm thi, nam nhạc sĩ đã vui vẻ vừa ăn bánh mì, vừa đệm đàn cho các thí sinh.

Có những khoảng khắc, Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh cũng “cười phớ lớ” khi gặp những thí sinh hết sức dễ thương. Các tài năng nhí đừng lo nhé, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vô cùng dễ thương nè! Hãy tự tin để thi thật tốt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất