Giải Trí

Góc khuất đằng sau một Hòa Minzy 'lầy lội': Sống tẻ nhạt, dễ cáu và không thích rượu bia

Trang Huyền
Chia sẻ

Những tiết lộ của giọng ca Ăn gì đây về cuộc sống hậu trường của cô khiến fan không khỏi bất ngờ.

Nổi tiếng khi đoạt danh hiệu Quán quân một gameshow truyền hình nhưng mãi đến khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo & Trữ tình Bolero, bên cạnh giọng hát ngọt ngào, tính cách hài hước, “lầy lội” của Hòa Minzy mới được đông đảo khán giả biết đến.

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc thân thiết và nổi tiếng lầy lội.

Luôn “thừa năng lượng” nơi hậu trường, là “chủ mưu” của không ít trò đùa dí dỏm với đồng nghiệp nhưng ít ai biết, giọng ca Thư chưa gửi anh cũng có nhiều góc khuất trong cuộc sống. Mới đây, cô khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ bản thân thực chất sống khá tẻ nhạt, dễ nổi cáu và không thích uống rượu bia.

“Mọi người hay nhầm tưởng một điều về mình. Mình không có nhiều mối quan hệ để mà hẹn hò cafe hay đi chơi tán gẫu đâu. Mình rất thích làm mọi người cười nhưng cuộc sống mình thì nó khá là đơn giản hoặc đối với nhiều người nó còn tẻ nhạt cơ.

Vì nếu không phải đi diễn, đi làm. Mình chỉ thích ở nhà ngủ, thật sự là chỉ thích ở nhà ngủ. Mình có 1,2 mối quan hệ bạn bè anh em. Lúc nào ra đường chỉ đi với họ, đi ăn, đi uống lúc nào cũng là những nơi quen, gọi các món thân quen. Bởi vậy đôi khi hẹn nhau ra chẳng cần nói tự động kêu các món luôn

Chẳng biết uống bia rượu, dùng chất kích thích nên càng không tụ tập các điểm chơi dân chơi đó. Rảnh cái là đi du lịch cơ mà đi tiêu chí của mình là để nghỉ ngơi nên du lịch thì cũng ngủ đến trưa chiều, tối mới đi chơi”. - cô viết.

Khác với hình ảnh “thừa năng lượng” trên sân khấu, Hòa Minzy ngoài đời thích ngủ khi rảnh rỗi, không rượu bia hay chất kích thích.

Hòa Minzy khẳng định thêm, cuộc sống nghệ sĩ “hâm điên” bao nhiêu, thì ngày thường giản dị bấy nhiêu. Cô không thích nhờ vả người ngoài, thường tự chủ động trong cuộc sống. Người đẹp sinh năm 1995 không ngại phủ nhận việc dễ nổi cáu, thậm chí hay chửi bậy khi bất đồng trong công việc.

“Bởi vậy nếu ai không liên quan, hay không giúp gì trong cuộc sống yên bình này. Làm ơn tránh xa, đừng lời qua tiếng lại động chạm đến tụi này nữa. Nóng máu lên thì kệ anh chị, các bạn luôn…” - cô nhấn mạnh.

Nguyên văn bài đăng của Hòa Minzy.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Hòa Minzy lập tức gây chú ý cũng như khiến người hâm mộ quan tâm, lo lắng bởi Á quân Cặp đôi hoàn hảo xưa nay vốn là người lạc quan, vui tính và hiếm khi chia sẻ những bài viết có nội dung tiêu cực hay “căng thẳng” trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất