Giải Trí

Giữa tin đồn ‘cạch mặt’ Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi nói rằng chỉ có 2 người bạn tốt nhất trong showbiz

Hiểu Nguyệt
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Linh Chi đang khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Đêm hội chân dài 12 - đêm diễn cuối cùng của serie này đã được diễn ra tại Singapore thu hút sự chú ý từ phía truyền thông. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã vô cùng xúc động khi 12 đêm hội được diễn ra trong thời gian qua thực sự thành công.

Thế nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng đặt nên nghi ngờ, rằng Linh Chi và ông bầu nâng đỡ mình một thời Vũ Khắc Tiệp đã rạn nứt mối quan hệ.

Theo đó, người hâm mộ phát hiện rằng Linh Chi không hề xuất hiện trong đêm diễn cuối cùng của đàn anh, thay vào đó là cô đi du lịch ở Hội An. Cũng giống như Linh Chi, Kỳ Hân cũng là chân dài dưới trướng ông bầu mát tay này một thời nhưng sau khi lấy chồng sinh con, cô vẫn xuất hiện và còn tham gia trình diễn.

Tin đồn râm ran chưa có lời giải đáp từ phía cả hai bên thì mới đây, Linh Chi đã chia sẻ bức ảnh trên story của mình đi kèm câu nói khiến nhiều người tin rằng, đây chính là lời ám chỉ cho việc rạn nứt mối quan hệ. Chân dài chia sẻ “Ngày xưa chưa vào showbiz mình dễ thân lắm… Bị hại quá trời, thân gì mà toàn đặt điều nói xấu bạn là hiểu bạn thân kiểu gì rồi. Quá sợ! Mình chỉ có hai người thân yêu là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc, vậy thôi là đủ rồi, không cần nhiều chỉ cần chân thật”.

Bức ảnh hồi tháng 11/2018 Linh Chi chụp cùng Ngọc Trinh và Quỳnh Thư.

Có thể thấy rằng, thời điểm ở Venus, Linh Chi có thân quen với khá nhiều người như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Quỳnh Hương, Quỳnh Thư… Thế nhưng động thái ngầm xác định rằng hiện tại cô chỉ có 2 người bạn thân nhất đang khiến nhiều người càng bán tín bán nghi hơn về xích mích đã xảy ra giữa chân dài và ông bầu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hiểu Nguyệt

Tin mới nhất