Giải Trí

Giữa tâm bão scandal, cổ phiếu của YG bất ngờ tăng giá sau tin tức nhập ngũ của Seungri

Theo VKR
Chia sẻ

Tín hiệu tốt duy nhất của YG sau hàng loạt những ngày mệt mỏi với scandal

Có lẽ đây là tin tức khá khẩm nhất cho YG trong những ngày vừa qua. Được biết trong ngày Quốc tế Phụ nữ, cổ phiếu của YG đạt giá trị 43.250 Won, đạt mức tăng trưởng 6.13% so với ngày hôm qua, 07.03.

Cổ phiếu YG tăng giá…

…sau loạt đổ dốc không phanh giữa những scandal vừa qua.

ChosunBiz nhận định việc tăng giá cổ phiếu của YG chính là nhờ tác động của việc Seungri sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 25.03 sắp tới. Có lẽ vì những nhận định cho rằng Seungri nhập ngũ sẽ làm xoa dịu dư luận và scandal sẽ dần chìm xuống đã làm cho giá cổ phiếu của nhà bố Yang tăng lên như vậy. Tuy nhiên, đây chỉ là mức tăng trưởng chỉ trong ngày hôm nay. Được biết dù nhập ngũ, Seungri sẽ vẫn phải đối mặt với cuộc điều tra từ bên ngoài và sẽ tiếp tục bị truy vấn cho đến khi những nghi vấn được giải quyết triệt để. Thêm vào đó, bố Yang cũng vừa bị tố cáo trốn thuế tới 3 club nữa tại Hàn Quốc. Những tin tức xấu này có thể tiếp tục làm cổ phiếu của công ty giải trí “lắm tài, nhiều tật” này biến động nhiều hơn trong những ngày sắp tới.

Seungri là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của YG trong những ngày vừa qua.

YG Entertainment đang trải qua giai đoạn tối tăm nhất lịch sử khi liên tiếp những tố cáo sai phạm bị đổ dồn về thần tượng của công ty cũng như về chính chủ tịch Yang Hyun Suk. YG sẽ còn mất nhiều thời gian để gầy dựng lại danh tiếng, ít nhất là đến khi vụ việc của Seungri được phơi bày sự thật ra ngoài ánh sáng!

Chia sẻ

Theo

VKR

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất