Giải Trí

Giữa ồn ào ‘đá xéo’ H’Hen Niê, H’Ăng Niê được Lê Âu Ngân Anh lên tiếng ủng hộ?

Trang Miêu
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, ồn ào “đá xoáy” của Á hậu H’Ăng Niê với Hoa hậu H’Hen Niê đang nhận được nhiều chú ý từ phía người hâm mộ. Sau những ồn ào, H’Ăng Niê đã lên tiếng giải thích rằng, những câu nói xuất hiện trên fanpage của cô không phải do cô hay admin chia sẻ trên. Và cô cũng như admin đã mất quyền quản trị page.

Á hậu còn chia sẻ, cô không hề có động thái “ghen ăn tức ở” đối với người em cùng quê. Cô vẫn ủng hộ H’Hen Niê trên mọi chặng đường.

Tuy nhiên lời giải thích của H’Ăng Niê dường như vẫn không “làm dịu” được dư luận. Nhiều người nói rằng, lời giải thích của H’Ăng Niê chỉ là trốn tránh trách nhiệm mà thôi.

Mới đây trên trang cá nhân của H’Ăng Niê đã chia sẻ dòng trạng thái “Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ, nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác?”. Ngay lập tức dòng trạng thái của H’Ăng Niê nhận được nhiều sự chú ý.

Bên cạnh nhiều bình luận trái chiều, có 1 người đẹp đã lên tiếng động viên Á hậu. Người đẹp đó không ai khác chính là Lê Âu Ngân Anh. Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ “Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm ở phía trước”.

Ngân Anh còn chia sẻ thêm rằng “Vì hơn ai hết em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm… Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé”.

Có vẻ như những thị phi đối với Lê Âu Ngân Anh không phải là chuyện mới, cho nên cô mới an ủi người chị đồng nghiệp như vậy. Và hiện tại Ngân Anh chính là người duy nhất lên tiếng ủng hộ H’Ăng Niê giữa “tâm bão”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Miêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất