Giải Trí

Giữa lúc bị fan nước khác tấn công, Minh Tú bình tĩnh ‘dẹp loạn’ bằng hình ảnh thân thiện như thế này

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất đã được Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Miss Supranational 2018 đã đi được nửa chặng đường. Minh Tú - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đã vô cùng cố gắng khi liên tục đem hình ảnh một Việt Nam đẹp - thân thiện - cởi mở đến đấu trường nhan sắc này.

Những ngày vừa qua có thể nói rằng là thời điểm khó khăn nhất đối với Minh Tú tại hành trình tham gia Miss Supranational 2018. Cô liên tục bị chơi xấu. Minh Tú bị một người khác “bôi nhọ” rằng đã mua giải và vương miện Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 chắc chắn sẽ thuộc về cô khiến các Giám đốc Quốc gia nắm giữ bản quyền cuộc thi vô cùng bức xúc.

Không những thế, bức ảnh Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân chụp chung với Hoa hậu Brazil khiến fan nước này “la ó” rằng cô đã chạm tay chỉnh sửa khiến thân hình của đại diện này xồ xề.

Sau mọi chuyện, Minh Tú đã có những lời giải thích hợp tình hợp lý nhất. Tối ngày 29/11 (theo giờ Việt Nam), Minh Tú dành thời gian livestream khi đang tham gia một hoạt động cùng các thí sinh khác. Cô chia sẻ rằng hai ngày hôm nay cô phải giải quyết rất nhiều thứ, từ những thông tin trên Facebook, Instagram cho đến những công kích từ fan của các nước.

Để đáp trả lại mọi điều tiếng không hay và khẳng định mình không hề bỏ cuộc, trên trang cá nhân của Minh Tú đã chia sẻ những bức ảnh vui vẻ chụp cùng các thí sinh khác. Minh Tú thân thiện và cười tươi hết cỡ giữa cái trời tuyết Ba Lan.

Được biết, cô cùng với các đại diện khác đã tham gia hội chợ Giáng sinh sớm tại đất nước này. Minh Tú chia sẻ rằng “Tôi đã có một ngày hết sức vui vẻ. Cảm ơn Miss Supranational đã cho chúng tôi có những kỷ niệm đẹp cùng nhau”.

Theo dự kiến, đêm chung kết Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2018 tới tại Ba Lan với sự tham gia tranh tài của gần 80 nhan sắc khắp thế giới. Cùng ủng hộ Minh Tú để đại diện Việt Nam càng tỏa sáng và đem vinh quang về cho Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất