Giải Trí

Giọng hát Việt nhí mùa 7 cũng có cả ‘rổ’ thí sinh đặc biệt như thế này!

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Vòng tuyển sinh Giọng hát Việt nhí mùa 7 tại khu vực miền Bắc đã được diễn ra.

Ngày 19 và 20/1 vừa qua, vòng tuyển sinh chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 7 đã được diễn ra tại TTTM Savico Megamall Long Biên (Hà Nội). Rất đông các bậc phụ huynh không quản ngại đường xa cũng như thời tiết giá rét để đưa con em mình đến với vòng casting chương trình.

Các tài năng nhí tỏ ra vô cùng háo hức khi đến tham gia chương trình này. Rất nhiều bạn nhỏ đã chia sẻ rằng, ước mơ được đứng trên một sân khấu lớn như The Voice Kids chính là một trong những điều mà ai cũng mong muốn.

Đến với Giọng hát Việt nhí mùa 7, có rất nhiều thí sinh đã chuẩn bị thật sự chu đáo về trang phục cũng như bài hát để gửi tới các BGK. Và không làm mọi người phải thất vọng khi BGK của chương trình đã dành những lời khen dành cho các tài năng nhí.

Một bạn thí sinh đến từ Hà Nội khiến BGK thực sự khâm phục nghị lực của mình. Mặc dù thị lực kém thế nhưng đấy không phải là rào cản khiến cô bé này dừng đam mê âm nhạc của mình.

Cô bé có một ước mơ nhỏ rằng sẽ được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí và có thể về với đội Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường.

Câu bé 5 tuổi đến từ Quảng Ninh khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài dễ thương và giọng hát non nớt nhưng rất ngọt ngào của mình.

Một cậu bé khác với vẻ ngoài rất giống vẻ ngoài của nam ca sĩ Isaac.

Các tài năng nhí đến với The Voice Kids năm nay rất có đầu tư về trang phục cũng như cách trình diễn.

Một thí sinh khác với chiếc đàn ghi-ta trên tay cũng gây sự chú ý của BGK. Cậu bé thật sự khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi vừa có thể đệm đàn, vừa thể hiện ca khúc của mình.

Một cô nhóc rất dễ thương với chiếc váy công chúa màu trắng.

Một bạn nhỏ khác cũng nổi bật không kém với chiếc áo dài cách tân.

Có nhiều sự nuối tiếc dành cho các bạn nhỏ không thể vào vòng trong.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất