Giải Trí

Ảnh đẹp lung linh: Giây phút nên vợ thành chồng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng dưới hoàng hôn thơ mộng

Phước Xuyên
Chia sẻ

500 khách mời chứng kiến giây phút nên vợ thành chồng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dưới nắng chiều thơ mộng tại Phú Quốc.

Chiều hoàng hôn 9/11, tại Phú Quốc, hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra. Đám cưới của “cặp đôi vàng” trong làng showbiz khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ vì độ hoành tráng mà còn bởi những khoảnh khắc đẹp, lãng mạng và vô cùng xúc động.

Giây phút Đông Nhi bước đến lễ đường trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi và ở phía đằng xa có bóng dáng Ông Cao Thắng đứng chờ khiến khách mời và người hâm mộ vô cùng háo hức.

Trước 500 quan khách đang có mặt tại buổi lễ, chú rể nắm chặt tay cô dâu. Cả 2 cùng nói thời thề ước trăm năm và trao nhẫn cưới cho nhau khiến nhiều người có mặt xúc động.

Cùng trải qua 10 năm yêu thương và phát triển sự nghiệp, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cuối cùng đã có 1 cái kết thật vẹn nguyên tròn đầy. Khoảnh khắc đẹp dưới hoàng hôn đỏ rực là minh chứng cho tình yêu nồng cháy và ngọt ngào mà cả 2 đã - đang và sẽ dành tặng cho nhau đến cuối cuộc đời.

Hãy cùng SAOstar cập nhật những điều đẹp nhất về hôn lễ của cặp đôi này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất