Giải Trí

Giây phút cảm động: Các thành viên SHINee đồng loạt 'vẫy tay' tạm biệt Key trong ngày nhập ngũ!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Các thành viên trong nhóm SHINee đã có những hành động này khi Key lên đường nhập ngũ!

Mới đây vào ngày 4 tháng 3, trước khi Key bước vào trung tâm huấn luyện quân sự ở Nonsan các thành viên của nhóm SHINee bao gồm cả Taemin và Minho đã đứng cạnh và gửi lời chào tạm biệt đến Key trong ngày nhập ngũ của anh như trước đây họ đã từng làm cho Onew vào tháng 12.

Key vẫy tay gửi lời chào đến mọi người và trả lời phỏng vấn!

Được biết trước khi đi Key cũng đã có chia sẻ một lá thư trên trang Instagram cá nhân khiến fan không khỏi xúc động trước những lời tâm tình của anh. Hơn nữa, trong bức thư viết tay anh đã bày bày tỏ lòng biết ơn của mình đến người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ và Key sẽ đảm bảo với người hâm mộ rằng anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và trở lại khỏe mạnh.

Taemin và Minho đã ở đó vì Key cho đến giây phút cuối cùng. Họ bị bắt xem và vẫy tay chào tạm biệt!

Không chỉ thế khi chứng kiến hình ảnh này, nhiều fan đã bày tỏ cảm xúc của mình đến Key cũng như những thành viên trong nhóm: “Chúng tôi yêu bạn, mong bạn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”, “Mọi người đang rời đi. Vài năm sẽ rất kỳ lạ nếu không có họ. Hãy an toàn và khỏe mạnh!” hay “Họ thật đáng yêu, tình anh em là đây chứ đâu!”... Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ và vai trò của mình trong quân đội, dự kiến Key ​​sẽ được trở về vào tháng 10 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất