Giải Trí

Giành cúp siêu bất ngờ sau 6 năm thất bại, một nhóm nhạc Kpop vướng nghi án gian lận BXH âm nhạc!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chuyện gian lận xảy ra như "cơm bữa" ở Kpop máu lửa!

N Flying - nhóm nhạc của công ty giải trí FNC Entertainment vừa giành được chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm ra mắt với ca khúc Rooftop. FNC Entertainment là một công ty giải trí tầm trung, sở hữu các tên tuổi như CN Blue, AOA, FT Island,… Việc N Flying giành chiến thắng dù bài hát không quá nổi bật và cũng không được quảng bá rộng rãi làm netizen Hàn dấy lên nghi vấn nhóm đã có những động thái gian lận trong các BXH âm nhạc chỉ để giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp. Vụ việc đang nhận được hai chiều phản ứng của fan Kpop: Một bên không ngừng chỉ trích, phía còn lại ra sức bảo vệ và chúc mừng N Flying với chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm hoạt động.

N Flying bật khóc nức nở khi giành chiến thắng đầu tiên.

Ngay lập tức, nam ca sĩ Lee Hong Ki của nhóm FT Island cùng công ty với N Flying đã ngay lập tức lên tiếng để bảo vệ đàn em của mình. Nam ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân của mình rằng: “Công ty của tôi không phải thể loại gian lận thế đâu.” Trước niềm vui của đàn em sau 6 năm debut, nam ca sĩ đã không thể im lặng trước loạt chỉ trích vô lý của cư dân mạng. Thế nhưng có lẽ Lee Hong Ki đã quá sai khi trước đó, AOA đã từng bị tố cáo gian lận chỉ để thắng được người “đàn em khủng long” TWICE khi comeback với ca khúc Good Luck. Dù vậy, việc N Flying có gian lận thật sự hay không thì chưa có kết luận cuối cùng. Tất cả chỉ là một dấu hỏi lớn!

Lee Hong Ki bảo vệ đàn em rằng công ty chẳng hề gian lận…

…nhưng lại quên mất vụ gian lận năm nào của AOA.

Cư dân mạng hiện đang vô cùng bức xúc trước những thông tin gian lận của N Flying: “Ông nào gian lận mà chẳng phủ nhận với lý do công ty mình trong sạch chứ. BXH Melon đang ngày càng đánh mất uy tín rồi đấy.“, “Lee Hong Ki ơi, có thể anh không gian lận nhưng đàn em của anh thì có đấy…”, “Tự nhiên thắng cúp? Không có gì tự nhiên hết nhé.“, “Lee Hong Ki, về mà lo cho nhóm của anh đi kìa, công phải Jonghoon đang bị điều tra rồi sao!“,…

N Flying chẳng thể vui vẻ mấy sau chiếc cúp đầu tiên.

Sự việc vẫn chỉ còn đang nằm trong vòng nghi vấn. Tuy nhiên, netizen hầu hết đều đang quay lưng trước những nghi án gian lận của nhóm. Chúc mừng N Flying với chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng cũng chia buồn cùng các anh chàng vì họ sẽ còn bị netizen “đưa lên dĩa” nhiều lần nữa vì loạt nghi ngờ gian lận âm nhạc vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất