Giải Trí

Giám khảo nói gì về kết quả chung kết Hoa khôi sinh viên Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu?

Di Di
Chia sẻ

Ban giám khảo đã có những chia sẻ về kết quả cuộc thi Miss University NHG 2020 – Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tối 3/1, đêm chung kết Miss University NHG 2020 - Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của 20 thí sinh và đông đảo khán giả đến ủng hộ, cổ vũ.

Trải qua các vòng thi trình diễn áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và vòng thi ứng xử, thí sinh Cao Kiều Tiên (SBD 035) đã giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo, trở thành tân Hoa khôi Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nói về kết quả này, giám khảo Khả Trang cho biết: “Ngay từ vòng trình diễn áo dài đầu tiên, Hoa khôi đã lộ diện, cô gái này đã chinh phục khán giả bằng phong cách trình diễn, thần thái tự tin của mình. Bên cạnh đó, câu trả lời ứng xử của bạn ấy cũng vô cùng thuyết phục nên kết quả này là xứng đáng”.

NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết anh khá hài lòng với kết quả này: “Kết quả của đêm thi không chỉ dựa trên sự đánh giá của một mình tôi mà còn có những vị giám khảo khác. Trong top 5 ứng xử, các bạn đều có cách toả sáng riêng của mình. Đặc biệt, bạn Hoa khôi đã đánh vào trọng tâm sự tự tin. Một người khi đã có sự tự tin thì mọi thứ phía sau họ từ vóc dáng đến ngoại hình sẽ đều trở nên tốt hơn. Chính vì vậy, câu trả lời ứng xử của bạn ấy đã ghi điểm đối với ban giám khảo. Cá nhân Tuấn khá hài lòng với kết quả này“.

Là người đồng hành cùng các thí sinh ngay tại vòng sơ khảo, giám khảo Trác Thuý Miêu cho biết: “Tôi chắc chắc một điều rằng khi đứng cạnh Á khôi, bạn Hoa khôi sẽ không phải là sự chờ đợi của mọi người vào tiêu chuẩn của một Hoa khôi là ốm và cao. Trong top 20 thí sinh của cuộc thi, chắc hẳn khán giả không biết một điều là họ từng là nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình) và điều này khiến các bạn phải nhịn ăn hoặc dùng mỹ phẩm làm trắng da. Khi các bạn bộc lộ với tôi điều này, các bạn đã khóc. Lúc đó trong lòng tôi đã khao khát hãy cho tôi một cô Hoa khôi đẹp theo kiểu phồn thực, các vòng đẩy đà theo đúng kiểu truyền thống. Thật ra Cao Kiều Tiên sở hữu tỉ lệ cơ thể lí tưởng, phần hông và phần mông rất đẹp. Các đường nét khuôn mặt bạn không phải là những nét mà người ta thường thấy trên các cuộc thi Hoa khôi. Thế nhưng chúng ta đã có H’hen Niê và đến tận bây giờ cô ấy đã minh chứng rằng hoạt động xã hội của bạn đã khiến nhan sắc của bạn trở nên thuyết phục“.

Cô cũng chia sẻ thêm những điểm nổi trội của Kiều Tiên: “Trong các buổi huấn luyện với các thí sinh, tôi thấy được lí tưởng, tình cảm của bạn dành cho cộng đồng. Bạn ấy có một tư duy cấp tiến. Bên cạnh đó, Kiều Tiên còn có cách phát âm trêm micro vô cùng sạch, một tiếng Việt lưu loát, không ơ a, một tư duy biên tập có trong phát ngôn. Đó là tất cả những gì người ta cần ở một Hoa khôi. Điều đó đã khiến tôi quyết liệt chọn cô ấy bằng cột điểm của cá nhân mình bởi chị biết Kiều Tiên không thon nhỏ như những gì người ta chờ đợi ở một Hoa khôi là phải ốm và cao. Nhưng phải là một nhan sắc như vậy để các bạn nữ sinh viên khác nhìn vào và thấy mình tự tin hơn. Khán giả đừng vội đánh giá Kiều Tiên trong đêm nay mà hãy nhìn chặng đường 1 năm sau này của bạn ấy“.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất