Giải Trí

Giám khảo Miss Universe: 'Chúng tôi cũng ngỡ ngàng'

Chia sẻ

Nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy Niecy Nash cho rằng danh hài Steve Harvey đã dũng cảm đối mặt với sự cố khi công bố nhầm kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Nữ diễn viên Niecy Nash là giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng với hot blogger Perez Hilton, cựu Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo và ngôi sao bóng bầu dục một thời Emmitt Smith.

Trò chuyện với kênh ET sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết thúc, Niecy Nash tiết lộ trên hàng ghế nóng, không khí cũng khá căng thẳng khi sự cố trao nhầm vương miện xảy ra do sơ suất của MC Steve Harvey. “Ý tôi là tất cả chúng tôi đều ngỡ ngàng” - Niecy nói.

4 giám khảo và tân Hoa hậu Hoàn vũ.

4 giám khảo và tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Mặc dù sự nhầm lẫn của Steve gây ra tranh cãi lớn, Niecy Nash dành lời khen ngợi danh hài kỳ cựu vì xử lý tình huống đầy trách nhiệm và thừa nhận sai lầm. “Một người kém cỏi sẽ che dấu lỗi lầm và sau đó mới giải quyết. Tôi nghĩ anh ấy là một chủ xị tuyệt vời và những sự cố vẫn thường xảy ra thôi” - giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói.

Niecy Nash chụp ảnh cùng người đẹp đăng quang Pia Alonzo Wurtzbach đến từ Philippines.

Niecy Nash chụp ảnh cùng người đẹp đăng quang Pia Alonzo Wurtzbach đến từ Philippines.

Niecy Nash cũng chia sẻ về 2 người đẹp đang là tâm điểm sau cuộc thi là Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez - người bị trao nhầm vương miện là người đẹp đăng quang Pia Alonzo Wurtzbach - đại diện Philippines. Nữ diễn viên nói: “Tình huống thật trớ trêu vì tất cả thí sinh đã không đến chúc mừng người chiến thắng thật sự - Hoa hậu Philippines, họ chạy đến với Hoa hậu Colombia vì biết rằng cô ấy hụt hẫng thế nào”.

Khoảnh khắc kịch tính của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Khoảnh khắc kịch tính của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngoài Niecy, giám khảo Emmitt Smith cũng thông cảm cho MC Steve Harvey. Cựu sao bóng bầu dục viết trên trang cá nhân: “Chúng ta ai cũng mắc sai lầm. Hãy cùng chúc mừng cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất