Giải Trí

‘Gái hai con’ Elly Trần ‘đốt mắt’ người hâm mộ với loạt ảnh bikini đầy nóng bỏng

Nhã Nam
Chia sẻ

Những bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Elly Trần đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã chia sẻ loạt ảnh mặc bikini “đốt mắt” người hâm mộ. Mặc trang phục áo tắm, bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải ngoái nhìn vì đường cong nóng bỏng.

Những bức ảnh “bốc lửa” trong trang phục bikini của người đẹp đã thu hút về hàng nghìn lượt xem. Chắc chắn nhiều người không thể tin rằng người đẹp đã là mẹ của 2 nhóc tì khi chiêm ngưỡng nhan sắc “hack tuổi” này.

Thời gian trước, người đẹp thường bị mổ xẻ bởi vẻ ngoài gầy gò. Những bức ảnh mặc bikini với đường cong nóng bỏng chính là minh chứng cho việc cô có một thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Mặc dù không sở hữu chiều cao ấn tượng, thế nhưng số đo 3 vòng của Elly Trần cũng khiến nhiều người thầm ghen tị.

Hiện tại, Elly Trần đang sở hữu cân nặng 45kg, chiều cao 1.68m và số đo ba vòng lần lượt 88-59-92. Có vẻ nhiều lời bình luận xung quanh không hề ảnh hưởng đến người đẹp khi cô ngày càng tích cực “khoe” ảnh trên trang cá nhân.

Mặc dù thời điểm hiện tại Elly Trần không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng cô luôn được hâm mộ bởi vẻ ngoài “đốt mắt”. Cô được mệnh danh là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” hot của làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất