Giải Trí

Fung La lên tiếng sau khi bị ‘réo’ bán dâm nghìn đô, bạn bè nói rằng: Gu lạ lắm mới dám nghĩ tới Thanh Thanh

Minh Minh
Chia sẻ

Người mẫu Fung La đã lên tiếng sau khi nhiều người nói rằng cái tên người mẫu T.L.L trong đường dây mua bán dâm nghìn đô chính là cô.

Mấy ngày hôm nay, thông tin về việc 1 đường dây mua bán dâm vừa bị cơ quan chức năng triệt phá đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Điều đáng nói ở đây chính là những cô gái nằm trong đường dây mua bán dâm này đều là những á hậu, người đẹp, MC, người mẫu… với mức giá “đi khách” vô cùng cao.

Fung La bị cộng đồng mạng cho rằng, là một trong những người nằm trong đường dây mua bán dâm.

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, sau khi những cái tên như Á hậu T.D, MC C.V là những người đẹp nằm trong đường dây này thì hai cái tên được hé lộ tiếp theo chính là Á hậu T.M.L và người mẫu L.T.T.

Tuy danh tính về người mẫu L.T.T không được cung cấp đầy đủ nhưng theo thông tin từ phía cơ quan điều tra cho biết, đây là một người mẫu không nổi tiếng nhưng lại được khá nhiều người biết đến từ một show truyền hình thực tế về người mẫu cách đây 2 năm và cô được biết đến với vẻ đẹp lai Tây.

Ngay sau đó, Fung La đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình về thông tin trên.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy tìm người mẫu có tên là L.T.T và nhanh chóng “gán mác” rằng đây chính là Fung La (tên thật là La Thanh Thanh).

Ngay sau khi bị nghi ngờ là người mẫu nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô, La Thanh Thanh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình về vụ việc trên. Nữ người mẫu chia sẻ rằng “Bây giờ tới lượt tôi cũng bị được làm gái luôn hả trời. Hồi nào mà lộng dữ vậy? Sao tôi không biết giá của tôi vậy?”. Không những thế, Fung La còn lên tiếng sẽ dọa kiện những người đồn thổi thông tin sai sự thật.

Quản lý của Fung La ngay sau đó cũng đã lên tiếng về vấn đề trên “Người bình thường nhìn vào có thể thấy Fung La không có ngực và mông, như vậy làm sao có thể bán dâm được? Chưa kể Fung La đang ở nước ngoài. Cô ấy xuất ngoại từ đầu tháng 9. Nếu bị bắt thì sao có thể xuất nhập cảnh được?”.

Fung La (tên thật là La Thanh Thanh), cô sinh năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Fung La là một trong những người mẫu đặc biệt nhất nhì Vbiz bởi vì cô chỉ cao 1m55, gương mặt không quá xinh đẹp nhưng vẫn đăng quang Á quân của một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất