Giải Trí

Fanpage G-Dragon gần 2 triệu follow bất ngờ bị đổi tên thành nghệ sĩ khác, fan 'hoảng loạn' và vô cùng 'phẫn nộ'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Các fan của G-Dragon hay thậm chí là chính anh chàng cũng rất bất ngờ trước điều này!

Đây không phải là lần đầu tiên fanpage của anh chàng bị “các thế lực huyền bí” xâm hại, nhiều fan cho rằng, có thể fanpage bị anti fan của một nghệ sĩ nào đó “hack” vì trước đó, instagram của G-Dragon cũng bị hack và khiến nhiều fan hay thậm chí chính anh chàng cũng vô cùng hoang mang, lo lắng.

Mới đây, thêm một fanpage của BigBang trên trang mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc với gần 2 triệu lượt theo dõi và chuyên cập nhật tin tức của G-Dragon cũng như các hoạt động của BigBang bỗng bị đổi tên thành fanpage của chàng nghệ sĩ Thái Từ Khôn. Được biết, Thái Từ Khôn là một nam nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc, thành viên nhóm Nine Percent mới ra mắt vào năm 2018.

Fanpage của BigBang và G-Dragon bị đổi tên thành fanpage chính thức của Thái Từ Khôn và xoá hết các bài đăng trên trang về G-Dragon cũng như các hoạt động của nhóm. Và sau đó là đăng những bài biết công khai ủng hộ chàng nghệ sĩ trẻ này. Trước sự việc này, FC của G-Dragon tại Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ, thậm chí còn có những bình luận công kích và lăng mạ Thái Từ Khôn.

Sự việc bị đẩy đến việc Fandom của Thái Từ Khôn phải lên tiếng sự việc này không liên quan đến anh chàng cũng như các fan của FC. Đây có thể là một hành động gây công kích giữa 2 FC của hai nghệ sĩ. Nên ngay sau đó, fanpage này đã tạm khoá và chưa có bất kì thông tin nào thêm từ cộng đồng fan của G-Dragon và Thái Từ Khôn.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất