Giải Trí

Fan Sơn Tùng M-TP ở Trà Vinh thực hiện chiến dịch tặng khẩu trang miễn phí cho công nhân vệ sinh đường phố

Homie
Chia sẻ

Chắc hẳn Sơn Tùng M-TP sẽ vô cùng tự hào vì lòng tốt và sự văn minh của các fan.

Mới đây, một số người hâm mộ nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tại Trà Vinh đã thực hiện một chiến dịch ý nghĩa, phát khẩu trang miễn phí cho các công nhân vệ sinh đường phố.

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona gây ra đã khiến nhiều người lo lắng về việc lây lan của dịch bệnh này. Việc đeo khẩu trang là một trong những biện pháp góp phần phòng tránh dịch bệnh. Ở nhiều nơi, khẩu trang trở thành một mặt hàng khan hiếm khiến nhiều người không kịp trang bị cho riêng mình. Trước tình hình này, FC Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) tại Trà Vinh đã cùng nhau chung tay phát khẩu trang và nước suối miễn phí để giúp các công nhân vệ sinh đường phố có thể phòng tránh tốt hơn dịch bệnh này.

Chia sẻ trên fanpage, đại diện FC Sky tại Trà Vinh cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng, chính cô chú là người tiếp xúc nhiều nhất với môi trường và nhiều người dễ lây bệnh. Thiết nghĩ, chỉ cần một người nhiễm bệnh bỏ vào thùng rác một cái khẩu trang thì mầm bệnh sẽ dễ dàng ủ mình trong đó và những công nhân vệ sinh chính là người cầm nắm và tiếp xúc với mối nguy hiểm đang đe dọa họ hằng ngày. Chính vì thế mà đeo khẩu trang là một việc không thể thiếu trong lúc các cô các chú làm việc“.

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho hành động ý nghĩa của các bạn trẻ này và tin rằng giọng ca Hãy trao cho anh cũng sẽ vô cùng tự hào về việc làm nhân văn của các fan. Không chỉ mới đây mà từ trước đến nay, Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa, điển hình như việc ủng hộ người dân miền Trung hay việc quyên góp để xây mới một cây cầu từ thiện, trao tặng cho người dân ở ấp Rạch Cũ, xã Bàn Thạch, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất