Giải Trí

Fan quốc tế đồng loạt hashtag yêu cầu BlackPink rời khỏi YG

Migi
Chia sẻ

Một hành động của YG đã khiến các fan BlackPink giận dữ và yêu cầu nhóm rời khỏi công ty.

Từ ngày 14/11, người hâm mộ quốc tế đồng loạt sử dụng hashtag #BLACKPINKLEAVEYG trên twitter với hi vọng BlackPink rời bỏ công ty quản lý hiện tại YG Entertainment. Ngay sau khi kêu gọi, dòng hashtag đã có hơn 100.000 người sử dụng, leo lên vị trí top 19 trending thế giới.

Fan Hashtag kêu gọi BlackPink rời khỏi YG.

Nguyên nhân của cuộc kêu gọi là do trước đó, YG đã đăng tải một bài viết về việc BlackPink lọt vào danh sách TIME 100. Tuy nhiên, công ty lại chia sẻ điều này như thành tích của riêng họ mà không hề nhắc tới BlackPink.

Bài đăng ban đầu của YG.

Sau khi nhận thấy sự phẫn nộ của người hâm mộ, YG đã xóa bỏ bài đăng cũ và thay bằng bài đăng mới với công lao thuộc về BlackPink. Mặc dù vậy, các fan vẫn chưa hết phẫn nộ và liên tục “khủng bố” bằng dòng hashtag.

Bài đăng lại sau khi công ty bị chỉ trích.

Trước đó, nguyên nhân sâu xa của sự việc vẫn là do fan hi vọng BlackPink không dính dáng đến những tai tiếng mà YG mắc phải trong thời gian gần đây. Trong khi, tin xác nhận BlackPink hoãn ngày comeback khiến fan triệt để mất đi niềm tin vào YG.

Thông tin về việc nhóm bị hoãn kế hoạch comeback.

Mặt khác, thời gian qua, BlackPink cũng khá “im hơi lặng tiếng” và không hề nhắc tới việc bỏ đi khỏi công ty quản lý này. Hiện tại, fan mong muốn nỗ lực hashtag sẽ khiến nhóm “hồi tâm chuyển ý” và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất