Giải Trí

Fan Mỹ tặng dưa hấu và tiền mặt cho Mark (NCT 127): Hành động nhiệt tình hay kém duyên?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hay tin NCT 127 có lịch trình quảng bá tại "xứ sở cờ hoa", nhiều người hâm mộ đã "ùa" đến và tặng những món quà hết sức đặc biệt.

Kể từ những ngày đầu sau khi ra mắt với công chúng, NCT 127 được cho là đội hình có sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tài năng, kỹ thuật và đặc biệt là nhan sắc đỉnh cao. Ngoài ra NCT 127 còn được cộng đồng người hâm mộ ví như những chàng hoàng tử có nét đẹp góc cạnh bước ra từ tranh vẽ. Chắc có lẽ vì vậy mà fan Kpop mới đặt cho họ một biệt danh vô cùng dễ thương và ấn tượng “những chàng trai anime phiên bản đời thực”. Không chỉ thế, người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến Mark thành viên rapper “kì cựu” của NCT 127 với vẻ đẹp “lai Tây” rạng ngời anh nhanh chóng trở thành tâm điểm so với những thành viên còn lại.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội vừa được dịp xôn xao khi hàng loạt hình ảnh “lầy lội” giữa fan và các thành viên trong NCT 127 được mọi người ghi lại. Điều thú vị nhất đó chính là sau khi hay tin boygroup SM có lịch trình quảng bá tại “xứ sở cờ hoa”, nhiều người hâm mộ đã gác lại công việc để theo chân các chàng trai này với mục đích được gặp gỡ các idol của mình.

Thậm chí có nhiều fan quá khích còn mạnh dạn tặng cả một quả dưa hấu to đùng cho Mark vì biết được “nam thần” này rất khoái khẩu món trái cây này. Tuy nhiên, một số khác lại đưa cho Mark tờ tiền mệnh giá 3 đô khi tiếp cận anh chàng ở cự ly gần. Khi chứng kiến cảnh tượng này nhiều người đã bày tỏ quan điểm của mình và cho rằng đây là hành động “vô duyên”, không cần biết lý do đó là gì nhưng món quà với hình ảnh tiêu cực, khiếm nhã ấy đã làm các fan khác vô cùng khó chịu.

Trái lại một số người còn bày tỏ ý kiến cá nhân của mình và họ cho biết sự việc trên là chuyện bình thường, không có gì để fan “làm quá” lên như vậy: “Thấy tặng 3 đô bình thường mà nhỉ? Mình đi học tiếng Anh cũng tặng tiền Việt Nam cho thầy nước ngoài để kỉ niệm và thầy rất vui. NCT cũng là người nước ngoài tại Mỹ, khi nào tặng tiền won mới đáng nói. Xem video của bạn này thì NCT vẫn phản ứng vui vẻ, chỉ là khác biệt văn hóa thôi chứ fan không hề có ý xấu”.

Hiện tại, NCT 127 đang khởi động tour diễn ở Bắc Mỹ cũng như chuẩn bị cho màn tái xuất “hoành tráng” vào tháng 5 sắp tới với ca khúc “Superhuman”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất