Giải Trí

Fan Mỹ Tâm cũng phải 'ngả mũ' trước độ 'lầy lội' của thần tượng mình với một bình luận 'tự sướng' khó đỡ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mỹ Tâm đã khiến các fan được một phen cười thả ga với một bình luận cực "lầy"!

Trong một bài đăng mới nhất của mình, Mỹ Tâm đã khiến các khán giả hâm mộ được một phen vô cùng “giải trí” với bình luận “tự sướng” về các bức hình được chụp của mình. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã xoá dòng bình luận đó đi, nhưng vì các fan quá thích thú nên cũng đã nhanh chóng chụp lại và đua nhau trêu chọc thần tượng của mình!

Đây không phải là lần đầu tiên “Chị trợ lý” Mỹ Tâm khiến khán giả hâm mộ cười ngất với độ “lầy lội” và độ dễ thương của cô. Đó cũng chính là lý do tại sao giọng ca “hoạ mi tóc nâu” được yêu mến đến như vậy! Không chỉ sở hữu giọng hát “đi cùng năm tháng”, Mỹ Tâm cũng có một tính cách rất thân thiện và dễ thương đối với các khán giả của mình!

Mặc dù bị các fan trêu ghẹo với bình luận tự khen “Chị đẹp vậy, ai đọ cho nổi… huhu” nhưng sự thật là nhiều fan cũng công nhận điều đấy! Sau ngần ấy thời gian hoạt động trong thị trường âm nhạc, cái tên Mỹ Tâm luôn được nhắc đến và ngày càng được yêu mến đông đảo hơn. Không những vậy, dường như thời gian đã bỏ qua nhan sắc của cô nàng, khi mà sắp chạm ngõ tứ tuần, nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu một nhan sắc tươi trẻ và rạng ngời như 10 năm trước!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất