Giải Trí

Fan 'mừng phát khóc' khi Kang Daniel (WANNA ONE) có cơ hội quay lại showbiz sau tranh chấp nảy lửa với công ty quản lý

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Mọi chuyện sắp được đưa ra ánh sáng rồi đây!

Theo thông tin mới nhất, phiên điều trần cho vụ tranh chấp hợp đồng độc quyền của Kang Daniel và công ty quản lý LM Entertainment sẽ chính thức được diễn ra vào chiều ngày mai ngày mai tại Tòa án Trung tâm Thủ đô Seoul. Tại phiên điều trần này, Kang Daniel và công ty quản lý sẽ có cơ hội được giải trình toàn bộ những vấn đề liên quan đến vụ việc trước Tòa án và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu Kang Daniel giành thắng lợi, anh chàng sẽ tạm thời được ngừng bản hợp đồng quản lý với công ty và quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Kang Daniel sắp được tự do!

Fan của anh chàng center quốc dân đang vô cùng mừng rỡ khi thần tượng của họ sắp được quay lại sau gần 4 tháng bị kìm hãm bởi tranh chấp cùng công ty quản lý. Vốn dĩ phiên điều trần này đã được diễn ra vào ngày 05/04, nhưng phía công ty quản lý đã yêu cầu chuyển vụ án về Tòa án ở gần trụ sở công ty. Nhưng yêu cầu này đã bị phủ nhận bởi Tòa án Trung tâm và phiên điều trần bị dời lại 20 ngày. Được biết, đại diện của Kang Daniel sẽ thay anh chàng đến dự phiên điều trần này và nam ca sĩ sẽ tiếp tục không xuất hiện trước công chúng cho đến khi có kết quả chính thức.

Liệu sẽ là kết quả nào cho anh chàng?

Trước đó, công chúng đã vô cùng xôn xao trước thông tin Kang Daniel và công ty quản lý xảy ra tranh chấp. Cả hai bên kiên quyết nhận phần đúng về mình và khiến sự việc trở nên ồn ào hơn bao giờ hết. Sự nghiệp của anh chàng nổi tiếng cũng vì thể mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy trông đợi vào một kết quả có lợi cho thành viên của nhóm nhạc WANNA ONE vào ngày mai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất