Giải Trí

Fan đưa hashtag #ThankyouSolar và #ApologizeToWendy lên top trending để đòi quyền lợi cho Wendy (Red Velvet)

Migi
Chia sẻ

Cộng đồng Reveluvs (tên gọi fandom Red Veltvet) chưa nguôi giận trước thái độ của BTC SBS Gayo Daejon sau khi gây ra chấn thương nghiêm trọng cho thành viên Wendy của Red Velvet.

Thấm thoắt đã gần nửa năm trôi qua kể từ khi xảy ra tai nạn kinh hoàng đối với thành viên Wendy (Red Velvet) tại SBS Gayo Daejun hồi 25/12/2019. Sau khi ngã xuống từ độ cao gần 2 mét trong lúc tập duyệt, nữ ca sĩ đã bị chấn thương nặng, gãy xương chậu và cổ tay phải, đồng thời xây xát nhiều chỗ trên cơ thể.

Fan đưa hashtag #ThankyouSolar và #ApologizeToWendy lên top trending để đòi quyền lợi cho Wendy (Red Velvet)

Chấn thương của Wendy khiến cô tốn khoảng thời gian rất dài để điều trị tại bệnh viện và phục hồi ở nhà. Vì thế, thành viên Red Velvet cũng bỏ lỡ cơ hội tham gia quảng bá cùng nhóm, gây ra tổn thất nghiêm trọng. Tuy nhiên, cho đến nay, phía BTC SBS vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi cũng như bồi thường thuyết phục khiến cộng đồng fan Wendy và Red Velvet vô cùng tức giận.

Người hâm mộ đua nhau lập hashtag để cảm ơn Solar và đòi quyền lợi cho Wendy.

Để tỏ ra thái độ của mình, mới đây, cộng đồng Reveluvs đã đồng loạt đăng hashtag #ThankyouSolar để cảm ơn thành viên Solar của MAMAMOO vì đã tìm thấy Wendy sau tai nạn tại sân khấu tập duyệt SBS Gayo Dejun. Qua đây, fan muốn bày tỏ sự thất vọng đối với cách xử lý vấn đề của SM và bức xúc, ghê tởm đối với SBS.

Ngoài việc cảm ơn Solar, họ cũng sử dụng hashtag #ApologizeToWendy với hy vọng đòi lại công lý cho thành viên Red Velvet. Hiện tại, các dòng hashtag vẫn được rương cao và lọt vào top trending tại Hàn Quốc và thế giới. Người hâm mộ mong muốn nỗ lực này sẽ khiến SBS và SM phải lên tiếng chứ không thể im lặng trước toàn bộ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất