Giải Trí

Fan 'khóc thét' đòi trả lại trai đẹp 18 tuổi Lai Kuan Lin (WANNA ONE) vì bộ ảnh họa báo 'cực dị'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kuan Lin lên họa báo mà sao nhìn lạ lẫm thế kia?

Mới đây, cựu thành viên Lai Kuan Lin của WANNA ONE đã có cơ hội xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar của Hàn Quốc. Tuy vậy, concept được ấn định cho chàng trai này có vẻ hơi khó hiểu một chút! Kuan Lin được chẻ đôi mái tóc, diện những bộ trang phục khá độc đáo và thậm chí là tạo dáng vô cùng khó hiểu trên một chiếc xe phân khối lớn. Ngắm nhìn những bức ảnh này, nhiều người hâm mộ đã không thể chịu nổi và… yêu cầu tạp chí trả Kuan Lin xinh xắn của ngày xưa lại đây!

Chuẩn bị tinh thần với loạt ảnh của Kuan Lin thôi nào!

Mái tóc chia đôi của thời “ngày xưa ơi”!

Trông Kuan Lin có đủ ngầu chưa đây?

Fan đã phải “khóc thét” với bức ảnh này đây!

Trước đó, Kuan Lin đã có màn ra mắt trong nhóm nhạc dự án mới của CUBE Entertainment với tên gọi 9801. Đây là sự kết hợp giữa hai trai đẹp thân thiết của công ty này là Lai Kuan Lin cùng với nam ca sĩ Woo Seok (PENTAGON). Nhóm nhận được sự chú ý tương đối nhưng cũng không đem về quá nhiều thành công cho màn ra mắt của mình. Trong tương lai, chắc chắn Kuan Lin sẽ có cơ hội tiếp tục hoạt động cùng 9801 cũng như một nhóm nhạc thần tượng mới với khả năng sẽ gắn bó lâu dài với anh chàng.

Bộ đôi 9801 có sự tham gia của Kuan Lin.

Kuan Lin năm nay chỉ mới 18 tuổi và hoàn toàn có cho riêng mình cánh cửa mở rộng đến với thành công của sự nghiệp. Anh chàng đã dành trọn tuổi trẻ của mình tại đất khách Hàn Quốc với khát khao mãnh liệt là được trở thành một thần tượng âm nhạc đúng nghĩa, theo đuổi đam mê đến cái đích cuối cùng. Thành công WANNA ONE là một trái ngọt trong hành trình cố gắng của anh chàng. Tuy vậy, đây sẽ không phải là điều duy nhất mà chàng trai này có thể làm được, Kuan Lin sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai với nhiệt huyết tuổi trẻ căng tràn của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất