Giải Trí

Fan ship mạnh với S.T Sơn Thạch, Bình An liền kéo 'mợ' Phương Nga vào: Team Nâu luôn có 3 người

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện chung kết gameshow truyền hình, fan ra sức ghép cặp với S.T Sơn Thạch, Bình An liền khéo léo gợi nhắc khán giả nhớ đến anh đã có bạn gái là á hậu Phương Nga.

Thời gian vừa qua diễn viên Bình An và ca sĩ S.T Sơn Thạch trở nên thân thiết khi cùng tham gia một gameshow truyền hình. Với những phần thể hiện và hợp tác ăn ý của hai chàng trai xuyên suốt một chặng đường đồng hành mà fan dần hình thành tư tưởng “đẩy thuyền” cho 2 thành viên Team Nâu đến với nhau.

Mới đây, xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện chung kết xếp hạng, cặp đôi Team Nâu đã mang về thành tích á quân của cuộc thi truyền hình thực tế.

Lần này, Bình An đã khéo léo rủ theo bạn gái là á hậu Bùi Phương Nga đi cùng. Khi đứng chụp ảnh cùng S.T Sơn Thạch, nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái khẳng định: “Team Nâu lúc nào cũng có 3 người”.

Nhiều người hâm mộ theo dõi Team Nâu và chuyện tình cảm của cặp đôi “Cậu - Mợ” thì đều biết rằng diễn viên Bình An đang khéo nhắc nhở mọi người anh đã có người yêu là á hậu Phương Nga, bên cạnh người bạn đồng hành S.T Sơn Thạch.

Xuyên suốt hành trình tham gia gameshow cùng S.T Sơn Thạch, á hậu Bùi Phương Nga luôn là người đứng sau, nhiệt liệt ủng bộ Bình An. Ngoài đời, mối quan hệ của cả 3 khá thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất