Giải Trí

Fan hai nhà Dương Tử - Trịnh Sảng tố thần tượng đối phương mua lượt bình chọn

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Dương Tử và fan Trịnh Sảng gây chiến, tranh cãi lẫn nhau vì cuộc đua bỏ phiếu cho nữ diễn viên có nhân khí cao nhất, khi hai bên đều cho rằng đối thủ mua thủy quân, số phiếu tăng bất thường.

Dương Tử Trịnh Sảng đều là những nữ minh tinh sở hữu nhân khí cao trong ngành giải trí hiện nay. Thế nhưng, trong hai năm trở lại đây, nếu như Trịnh Sảng thường xuyên dính lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm cùng bạn trai Trương Hằng thì Dương Tử lại bứt phá mạnh mẽ khi ghi đậm dấu ấn bằng những bộ phim truyền hình, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả qua hai bộ phim Hương mật tựa khói sương Thân ái nhiệt tình yêu thương.

Mới đây, fan hai nhà Dương Tử và Trịnh Sảng đã chỉ trích lẫn nhau vì cuộc đua bỏ phiếu cho nữ diễn viên có nhân khí cao nhất. Đầu tiên là fan Dương Tử ám chỉ số phiếu của Trịnh Sảng tăng một cách dị thường. Sau đó, phía fan nhà Trịnh Sảng vạch trần số phiếu của Dương Tử trong vòng 6 phút đã thăng lên 12 ngàn phiếu.

Lúc gần 9 giờ sáng: số phiếu của Dương Tử là 324.835, hơn 2 tiếng sau con số này tăng lên đến 389.368, tổng cộng tăng 64.536. Từ 19:52 đến 19:58 thì số phiếu từ 389.368 lên đến 401.305, chỉ trong vòng 6 phút số phiếu tăng 11.937.

Fan Trịnh Sảng bức xúc lên tiếng cho rằng trong khi phía fandom nhà mình cày số liệu bình chọn vất vả cho thần tượng, lại bị fan nhà đối thủ khiêu khích. Nếu đã vậy, fan Trịnh Sảng quyết đưa ra chứng cứ cụ thể chứng minh phía Dương Tử mới là người bỏ tiền mua “thủy quân”, mua bình chọn:

- Gần một năm trước, tôi đã thấy 1 ngày tăng đến 6 triệu phiếu thì không gì là không thể. (ý chỉ phiếu Dương Tử ở giải Kim Ưng).

- Mấy phút đã kéo được 30 ngàn phiếu… Sợ rằng nước ở biến lớn cũng không được như thế

- Người ta là đỉnh cấp lưu lượng trong 2 phút tăng hơn 4 ngàn phiếu!!!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất