Giải Trí

Khác hẳn với hình ảnh 'khoe thân' trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh lại ngọt ngào đáng yêu thế này!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đang ngồi trên xe hơi chuẩn bị đến sự kiện, Ngọc Trinh hoảng hồn khi bị fan đuổi theo hỏi thăm nhưng cái kết lại vô cùng bất ngờ.

Trong một đoạn clip ngắn chia sẻ từ người hâm mộ về khoảnh khắc Ngọc Trinh hoảng hồn khi bị fangirl đón đầu xe hơi và hỏi thăm nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngọc Trinh bất ngờ khi bị fan lái xe hơi đuổi theo hỏi thăm cực đáng yêu.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy “nữ hoàng nội y” cực xinh xắn và đang ngồi trong “xế sang” để di chuyển đến nơi tổ chức sự kiện, bên trong xe cũng trang bị rất nhiều mẫu trang phục mà người đẹp mang theo để thay.

Vì không đóng kính xe nên fangirl đã nhận ra ngay hình ảnh của Ngọc Trinh nên cho xe đi chạm lại để đón đầu nữ người mẫu, kèm theo đó là câu hỏi thăm: “Chị khỏe không chị Trinh?”. Đang yên đang lành, bất ngờ bị gọi tên khi đang ngồi trong xe, Ngọc Trinh giật bắn mình đáp: “Trời…hết hồn à!”.

Với giọng nói ngọt ngào và thần sắc như thiên thần, Ngọc Trinh khiến cả hội fangirl cười xòa vì động thái đầy bất ngờ của “nữ hoàng nội y”. Nhận được lời hỏi thăm từ fan, Ngọc Trinh cũng vui vẻ hồi đáp: “Chị khỏe”.

Phản ứng của Ngọc Trinh trước độ “lầy lội” của hội fangirl rất được sự quan tâm. Khác hẳn với hình ảnh “khoe thân” trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh lại ngọt ngào đáng yêu trong lòng fan thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất