Giải Trí

Fan bức xúc vì SM huỷ các hoạt động quảng bá của EXO trước ngày ra mắt album comeback

Di Di
Chia sẻ

Các fan của nhóm cho rằng việc không quảng bá album là một thiệt thòi của EXO, không chỉ về mặt doanh thu mà còn ảnh hưởng đến các bảng xếp hạng danh tiếng hiện tại trong thị trường K-Pop.

EXO được dự đoán sẽ gây được tiếng vang trong làng K-Pop với sự trở lại vào ngày 27/11. Album thứ 6 của họ là Obsession sẽ đánh dấu sự trở lại của EXO kể từ MV Tempo cách đây khoảng 10 tháng.

Một vài thông tin đã được công bố chính thức về sự trở lại của nhóm, chẳng hạn như tiết lộ về các bài hát bên lề và hình ảnh teaser của họ.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ lo lắng là SM Entertainment thông báo rằng EXO sẽ có rất ít hoặc thậm chí không có quảng cáo cho sự trở lại này. Công ty vừa hủy buổi họp báo album dự kiến ​​diễn ra vào ngày 27 tháng 11 lúc 11 giờ sáng (theo giờ địa phương).

Được biết, đây là hậu quả kéo theo của chùm tin tức đáng buồn về sự ra đi của nghệ sĩ đồng nghiệp Goo Hara. Bởi không chỉ EXO, nhiều nghệ sĩ khác tại Hàn Quốc cũng đang tạm dừng các hoạt động cá nhân để chia buồn trước sự ra đi của cựu thành viên Kara.

Trong khi một số EXO-L (tên fandom của EXO) đồng ý với động thái trên vì nó thể hiện sự tôn trọng với người đã khuất thì một số khác lại cho rằng SM Entertainment đang lợi dụng lí do đó như một cái cớ để chèn ép nhóm.

Những người này muốn công ty hoãn các sự kiện quảng bá thay vì hủy bỏ chúng. Họ nói rằng người hâm mộ chỉ có một vài cơ hội để xem EXO biểu diễn thế nhưng nhóm lại không có chương trình quảng bá nào mặc dù các thành viên đã phải chờ đợi gần 1 năm để được comeback.

Hiện tại, EXO gần như không có bất cứ hoạt động gì để quảng bá album mới của họ. Điều này đặc biệt gây khó chịu đối với các fan bởi Obsession là lần comeback duy nhất của nhóm trong năm 2019.

EXO sẽ tiếp tục phát hành album vào ngày 27/11 mặc dù không có lịch trình nào theo sau nó.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất