Giải Trí

Fan 'bật ngửa' vì búp bê tạo hình Rap Monster (BTS) nhưng… giống hệt Lay (EXO)!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại là những câu chuyện bi hài về những chú búp bê cộp mác BTS!

Những ngày gần đây, những chú búp bê tạo hình BTS đang tạo nên một cuộc tranh cãi mới trên mạng xã hội. Rất nhiều người khen ngợi sự đáng yêu của “những chàng trai BTS thu nhỏ” này, tuy nhiên cũng có không ít người chê bai rằng những sản phẩm này không hề giống với BTS một chút nào. Đến hôm nay, câu chuyện búp bê này xuất hiện thêm một cuộc bàn luận mới: Búp bê của Rap Monster nhưng sao lại giống với Lay (EXO) đến lạ thường!

Riêng búp bê của RM thì bị nhận xét…

… trông giống Lay đến lạ thường!

Lý do để cuộc tranh cãi này bùng nổ là vì hai chiếc lúm đồng tiền của các anh chàng! Cả Lay và RM đều sở hữu những lúm đồng tiền sâu ở hai bên má vì chính điều này đã tạo nên nét tương đồng giữa hai nam ca sĩ. Khi hình ảnh của RM được thể hiện thông qua chú búp bê, những đường nét của anh chàng không được thể hiện quá nhiều trên đó. Riêng lúm đồng tiền thì được biểu thị vô cùng rõ ràng, vì vậy có nhiều người nhìn vào chú búp bê và nhầm lẫn ngay với Lay. Hầu hết cư dân mạng Hàn Quốc đều đồng tình với ý kiến này và mong muốn nhà sản xuất sẽ đặt nhiều tâm hơn vào những sản phẩm của mình để khi fan mua về sẽ được hài lòng nhất.

Dàn búp bê gây tranh cãi của BTS.

Với dàn búp bê gây nhiều tranh cãi này, người ta lại càng dành sự chú ý đặc biệt hơn cho các chàng trai BTS. Nhất là khi trong giai đoạn này những chàng trai đang rục rịch để trở lại trong tháng Tư sắp tới với chiếc album mới hứa hẹn nhiều thành công mang tên Map of the Soul: Persona. Hiện tại, BTS chỉ mới tung ra comeback trailer đầu tiên với màn rap đầy ấn tượng của anh chàng RM. Hãy cùng trông đợi màn trở lại đầy bùng nổ của những “Ông hoàng Kpop” vào thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất